Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

053

04:32 pm

Irene: beyb papunta na kami diyan ulit ahe

Mimi: ok ingat kayo <3

Wendy: okay na ba pakiramdam mo?

Mimi: hi olaf. medyo kumikirot pa ang aking feslak pero gagaling din naman to

Joy: hai unnie

Joy: uhm..

Yeri: unnie nahihiya si Joy unnie na sabihin sayong hindi na siya Axel and Mimi shipper

Joy: Yeri!!!!!!!!

Yeri: what... nasabi ko na kaya wala ka ng problema

Mimi: jusqq hahahaahah

Mimi: okay lang yon :)

Joy: sorry kay Yeri, unnie ._.

Mimi: okay lang yon chubby ahehehe

Joy: cute naman HAHAHAH

Irene: anyare naman sayo diyan

Mimi: habang wala kayo chinat ko si Hazel

Mimi: guys naiiyak ako

Wendy: bakit naman?

Mimi: she'll stay in texas for good

Mimi: and that means, wala na akong kaibigan dito

Irene: oh...

Yeri: if that's the case, why don't you also stay here in L.A.?

Mimi: that's not that easy bby

Mimi: maiiwan ko yung bahay rito?

Mimi: tyaka wala pa sa kalahati yung sem

Irene: pero wala kang makakasama diyan?

Irene: atleast dito, kapitbahay mo lang din kami

Wendy: and alam mo naman na lola ko yung principal dito sa univ of cali

Wendy: madali nalang ang pagtransfer

Wendy: unless...

Wendy: you don't want to move here bc of that guy

Mimi: huh? sino?

Joy: patay malisya ka pa unnie

Joy: edi si kuya gino

Joy: ahahahaha

Mimi: tama ba yan? sinasagot mo ng ganyan ang unnie mo

Irene: don't change the topic

Yeri: hahahahahaha

Joy: oo nga naman unnie hahaha

Joy: new ship is sailing!!!!

Joy: I'm a #NoMi shipper too

Yeri: but I'm the original

Mimi: shet kayo

Wendy: aminin mo naaaa

Mimi: oo na!!!!!

Wendy: I'm a shipper too ;)

Wendy: e ikaw Rene?

Irene: may magagawa pa ba ako

Irene: #NoMi for the win!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com