053
04:32 pm
Irene: beyb papunta na kami diyan ulit ahe
Mimi: ok ingat kayo <3
Wendy: okay na ba pakiramdam mo?
Mimi: hi olaf. medyo kumikirot pa ang aking feslak pero gagaling din naman to
Joy: hai unnie
Joy: uhm..
Yeri: unnie nahihiya si Joy unnie na sabihin sayong hindi na siya Axel and Mimi shipper
Joy: Yeri!!!!!!!!
Yeri: what... nasabi ko na kaya wala ka ng problema
Mimi: jusqq hahahaahah
Mimi: okay lang yon :)
Joy: sorry kay Yeri, unnie ._.
Mimi: okay lang yon chubby ahehehe
Joy: cute naman HAHAHAH
Irene: anyare naman sayo diyan
Mimi: habang wala kayo chinat ko si Hazel
Mimi: guys naiiyak ako
Wendy: bakit naman?
Mimi: she'll stay in texas for good
Mimi: and that means, wala na akong kaibigan dito
Irene: oh...
Yeri: if that's the case, why don't you also stay here in L.A.?
Mimi: that's not that easy bby
Mimi: maiiwan ko yung bahay rito?
Mimi: tyaka wala pa sa kalahati yung sem
Irene: pero wala kang makakasama diyan?
Irene: atleast dito, kapitbahay mo lang din kami
Wendy: and alam mo naman na lola ko yung principal dito sa univ of cali
Wendy: madali nalang ang pagtransfer
Wendy: unless...
Wendy: you don't want to move here bc of that guy
Mimi: huh? sino?
Joy: patay malisya ka pa unnie
Joy: edi si kuya gino
Joy: ahahahaha
Mimi: tama ba yan? sinasagot mo ng ganyan ang unnie mo
Irene: don't change the topic
Yeri: hahahahahaha
Joy: oo nga naman unnie hahaha
Joy: new ship is sailing!!!!
Joy: I'm a #NoMi shipper too
Yeri: but I'm the original
Mimi: shet kayo
Wendy: aminin mo naaaa
Mimi: oo na!!!!!
Wendy: I'm a shipper too ;)
Wendy: e ikaw Rene?
Irene: may magagawa pa ba ako
Irene: #NoMi for the win!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com