054
09:49 am
Mimi: Gino!!!!1!1!
Gino: oh?
Mimi: nasaan ka??????
10:48 am
Mimi: hOY!!!1!!! INIINBOX ZONED MO NALANG AKO NGAYON AH HOW DARE CHU
Gino: e ikaw nasaan ka?
Mimi: nasa ospital pa rin pala ako... ikaw nga saan?
Gino: ano kasi... nasa airport ako.
Mimi: ha?
Mimi: bakit ka nandiyan????
Mimi: tapos na ba bakasyon mo???
Gino: hindi pa.
Mimi: e bakit nandiyan ka na??
Mimi: may susunduin ka ba??¿?
Gino: wala.
Mimi: e bakit ka nga nandiyan ._.
Gino: babalik na ako sa pinas.
Gino: sorry. di ko nasabi sayo.
Gino: biglaan kasi eh.
Gino: kamusta ka na?
Mimi: biglaan nga... hindi pa tayo nakakapag usap ng maayos sa personal :(
Mimi: nakaka sad naman yan
Mimi: pero okay lang ako
11:13 am
Gino: kailangan kong tapusin yung second sem ko rito, bago ako magtransfer diyan sa 3rd year.
Gino: yun ang usapan namin ni ate.
Gino: pasakay na ako, Mimi. mag iingat ka diyan
Gino: babalikan kita
Gino: magpagaling ka
02:16 pm
Mimi: pakyo ka
Mimi: ilang buwan nanaman ang hihintayin ko para makausap ka ng maayos AHAHAHA
Mimi: pero okay lang.
Mimi: kung yun naman ang usapan niyo ni Meredith, naiintindihan kita :)
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com