Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

054

09:49 am

Mimi: Gino!!!!1!1!

Gino: oh?

Mimi: nasaan ka??????

10:48 am

Mimi: hOY!!!1!!! INIINBOX ZONED MO NALANG AKO NGAYON AH HOW DARE CHU

Gino: e ikaw nasaan ka?

Mimi: nasa ospital pa rin pala ako... ikaw nga saan?

Gino: ano kasi... nasa airport ako.

Mimi: ha?

Mimi: bakit ka nandiyan????

Mimi: tapos na ba bakasyon mo???

Gino: hindi pa.

Mimi: e bakit nandiyan ka na??

Mimi: may susunduin ka ba??¿?

Gino: wala.

Mimi: e bakit ka nga nandiyan ._.

Gino: babalik na ako sa pinas.

Gino: sorry. di ko nasabi sayo.

Gino: biglaan kasi eh.

Gino: kamusta ka na?

Mimi: biglaan nga... hindi pa tayo nakakapag usap ng maayos sa personal :(

Mimi: nakaka sad naman yan

Mimi: pero okay lang ako

11:13 am

Gino: kailangan kong tapusin yung second sem ko rito, bago ako magtransfer diyan sa 3rd year.

Gino: yun ang usapan namin ni ate.

Gino: pasakay na ako, Mimi. mag iingat ka diyan

Gino: babalikan kita

Gino: magpagaling ka

02:16 pm

Mimi: pakyo ka

Mimi: ilang buwan nanaman ang hihintayin ko para makausap ka ng maayos AHAHAHA

Mimi: pero okay lang.

Mimi: kung yun naman ang usapan niyo ni Meredith, naiintindihan kita :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com