Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

055

02:58 am

Mimi: GINO!!!!! NAKALABAS NA AKO NG OSPITAL YEHEY

Gino: talaga? mabuti naman :)

Mimi: ahehez musta na u

Gino: bukas na yung start ng 2nd sem

Gino: e ikaw kailan ka papasok?

Mimi: oh. good luck sa first day hihi

Gino: wth bata ba ako Mimi

Mimi: jk AHAHAHAHAHA

Mimi: ako naman hmm next week pa ako papasok

Mimi: medyo maga pa rin kasi ang mukha ko pero duh maganda pa rin ako

Gino: maganda ka nga

Gino: kaya wag kang sisimangot

Gino: nandito ako para

Mimi: ano ito . . .

Mimi: para?

Gino: para pasayahin ka. para pangitiin ka

Gino: Mimi, gusto ko ako ang rason ng pag ngiti mo uli

Gino: alam ko namang ngumingiti ka

Gino: pero alam mo yun? Yung ngiti ng totoong masaya?

Mimi: anong sinasabi mo?

Gino: di ba sabi mo tyaka mo na ako sasagutin kapag ayos na ang lahat?

Gino: ayos na ba ang lahat?

Mimi: oo... kasi wala na si Axel, wala ng manggugulo

Mimi: atyaka bati na kami ng ate mo

Mimi: pero hindi pa ayos yung mukha ko :(

Gino: Mimi wala akong pake sa kung anong itsura mo

Gino: hindi yan ang nagustuhan ko sayo

Gino: bonus na yung itsura mo

Gino: mismong ikaw ang gusto ko

Mimi: .

Gino: Mimi, malayo man tayo sa isa't isa, may paraan naman para magkausap tayo

Gino: hindi ibig sabihin na hindi tayo nagkikita e hindi na kita pwedeng mahalin

Gino: halimbawa, si Axel.

Gino: sa chat din kayo nagkakilala

Mimi: natatakot ako

Mimi: natatakot akong maulit ulit yung nangyari sakin

Mimi: sorry

Gino: hindi ako katulad niya. malayong malayo.

Gino: alam kong natatakot ka, pero subukan mo ulit.

Gino: hindi sa pag aassume Mimi, pero ramdam ko rin namang mutual ang feelings natin

Gino: sabihin mong hindi?

Mimi: uh...

Gino: gusto mo ba ako?

03:35 am

Mimi: oo.

04:11 am

Gino: tangina

Mimi: bakit?

Gino: kinikilig ako

Mimi: wtf HAHAHAHAHAHAAHAH

Gino: ehem

Gino: kung gusto mo ako

Gino: then let me court you.

Gino: hindi man kasing effort ng totoong panliligaw dahil sa chat lang tayo nagkakausap

Gino: pero Mimi pipilitin ko

Gino: kung bibigyan mo lang ako ng pagkakataon

Gino: Midnight Morgan, please let me court you.

Mimi: pumapayag ako, Gino Grayson.

Gino: fck yeah

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com