Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

063

01:38 am

Kia: so you are Midnight.

Kia: ang kinababaliwan ng boyfriend ko?

Kia: yuck.

Kia: akala ko pa naman mas maganda sakin... pero NO!

Kia: ang pangit mo.

02:13 am

Mimi: what?

Mimi: hey there, I think you've sent your messages to the wrong person.

Kia: unfortunately, I am not wrong sent.

Kia: para sayo talaga yan, dear.

Mimi: ha? ano bang sinasabi mo?

Kia: wag ka ngang mag maang-maangan!

Kia: tigilan mo na si Gino!

Kia: tigilan mo na nga ang boyfriend ko!

Mimi: nababaliw ka na ba?

Kia: ikaw ang nababaliw!

Kia: tigilan mo na ang boyfriend ko or else

Mimi: or else?

Kia: ipapakulam kita!

Mimi: oh my god I think you threw your sanity somewhere else

Kia: fuck you. you're a slutty bitch and a boyfriend stealer. nasusuka ako.

Mimi: teka. sabi ni Gino blockmate ka lang niya?

Kia: masyado talagang mapagbiro ang boyfriend ko haha

Kia: I am his one and only girlfriend!

Kia: nakakadiri ang mga malalanding gaya mo. eww.

Kia: nakakaawa ka

Mimi: I don't need your pity. I am not a slut, neither a bitch.

Kia: huh. I may be a bitch but you're bitchier.

Mimi: well, gusto mo akong maging bitch?

Mimi: pagbibigyan kita.

Mimi: tangina ka.

Mimi: wala kang karapatan para pagsalitaan ako ng ganyan kasi hindi mo ako kilala.

Mimi: ni hindi mo pa nga ako nakikita e.

Kia: bakit nakita mo na ba si Gino?

Mimi: oo. kaya manahimik ka.

Mimi: pwede kitang kasuhan dahil sa mga pinagsasabi mo sa akin.

Kia: pwede rin kitang kasuhan!

Mimi: edi magkasuhan tayo. gago ka pala e. ikaw ang nauna, pinagtanggol ko lang sarili ko.

Mimi: ang kapal mo para sabihan akong pangit. kung pangit ako e ano ka pa? mukha kang pusit na nilublob sa inidoro.

Mimi: I may be a bitch, but I'll make sure that's in the right place.

Mimi: at hindi ako naniniwala sayo.

Mimi: maniniwala lang ako, kung si Gino na talaga ang magsasabi sakin na may girlfriend na siya.

Kia: wow ha!

Kia: so sasabihin mo to kay Gino?

Mimi: oo. kaya lang baka masayang lang oras ko dahil wala naman tong kwenta.

Kia: Kia Dukes sent a photo.

Kia: ayan! hindi ka pa rin ba naniniwala?!

Kia: ang kapal naman talaga siguro ng mukha mo kung hindi ka pa maniwala niyan!

Mimi: baka edited yan ha.

Kia: wag kang tanga, Mimi.

Kia: siguro naman hindi ka bulag para makita mo kung ano yung totoo sa hindi.

Mimi: sige. naniniwala na ako. tangina.

Mimi: wala akong alam sa mga nangyayari kasi wala ako diyan.

Mimi: hindi ko alam ang mga sinasabi mo. hindi ko alam na may girlfriend na pala si Gino.

Mimi: kung nasisira ko man ang relationship niyo, I am so sorry. sorry talaga.

Mimi: pwede mo namang sabihin ng maayos, Kia. pwedeng pwede. kaya lang bakit mo pa ako kailangang pagsabihan ng ganun? madali naman akong kausap e. sobra.

Mimi: ayusin niyo ang relationship niyo. sorry, sorry talaga kung nakagulo ako.

Mimi: hindi ko alam.

Mimi: sana maging masaya kayong dalawa.

Kia: buti alam mo, bitch.

Mimi: pero sana hayaan mo akong ayusin ang lahat sa amin ni Gino.

Kia: ayoko nga. hayaan mo na kami. di ka namin kailangan. nakakagulo ka lang

Mimi: Kia, ito nalang ang hinihingi ko.

Kia: fine. but don't you ever try na landiin ang boyfriend ko. I will curse you to death.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com