Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

078

07:49 am

Gino: ate

Meredith: wassup bro

Gino: change of plans. hays.

Meredith: paanong change of plans?

Meredith: bilisan mo nagrereview ako

Gino: okay okay I'll call you nalang kasi ang hirap ipaliwanag dito

Meredith: ge

08:18 am

Meredith: you sure about that?

Gino: oo naman.

Gino: makulit kasi si Mimi.

Meredith: sinabi mo pa!

Gino: kaya paparusahan ko siya

Gino: papatayin ko siya sa kilig

Meredith: sht bro, mana ka talaga sakin! except sa kacorny-han mo ew no

Meredith: mana ka sakin dahil matalino ka, at magaling kang dumiskarte! ahehe.

Gino: eww no

Meredith: che.

Meredith: realtalk. wala pa man pero kinikilig na ako sa gagawin mo

Meredith: knowing Mimi, kailangan wala ako sa tabi niya kundi isang kawawang malambot na bagay para hampasin dahil sa kilig. kasi kung siguro tao yon, lamog na siya within a minute

Meredith: kailan kaya may gagawang ganun sakin na lalaki? shet nakakakilig talaga

Gino: just wait ate.

Gino: wag kang padalos dalos. first time mo palang naman kaya sooner, kung magkakaroon ka ng second, sana yung maayos na :)

Meredith: wow preacher

Meredith: ano nga ulit course mo?

Gino: upcoming 3rd year, culinary arts

Meredith: parehas kayo ni Mimi ohmygod bat hindi ko alam to noon pa?!?!!!!

Gino: well um.. hindi niya pa yan nakukwento sakin. bakit?

Meredith: PIGILAN MO AKO GINO NAGWAWALA AKO DAHIL KINIKILIG AKO OH MY GOD IBIG SABIHIN BA NITO PAG LUMIPAT KA NA MAGKAKASAMA KAYO??!?!

Gino: cool.

Meredith: o to the m to the g!!!

Gino: kinikilig din ako ate.

Gino: pero tama na yan.

Gino: I need your help, ah?

Meredith: okay, how?

Gino: marami ka ba talagang guy friends diyan?

Meredith: ofc!

Meredith: kakausapin ko sila sa first day of finals para alam na nila ang gagawin sa 7

Gino: good

Gino: thank you ate.

Gino: magreview ka na. basta sa 7 nandiyan na ako ah.

Meredith: okay!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com