078
07:49 am
Gino: ate
Meredith: wassup bro
Gino: change of plans. hays.
Meredith: paanong change of plans?
Meredith: bilisan mo nagrereview ako
Gino: okay okay I'll call you nalang kasi ang hirap ipaliwanag dito
Meredith: ge
08:18 am
Meredith: you sure about that?
Gino: oo naman.
Gino: makulit kasi si Mimi.
Meredith: sinabi mo pa!
Gino: kaya paparusahan ko siya
Gino: papatayin ko siya sa kilig
Meredith: sht bro, mana ka talaga sakin! except sa kacorny-han mo ew no
Meredith: mana ka sakin dahil matalino ka, at magaling kang dumiskarte! ahehe.
Gino: eww no
Meredith: che.
Meredith: realtalk. wala pa man pero kinikilig na ako sa gagawin mo
Meredith: knowing Mimi, kailangan wala ako sa tabi niya kundi isang kawawang malambot na bagay para hampasin dahil sa kilig. kasi kung siguro tao yon, lamog na siya within a minute
Meredith: kailan kaya may gagawang ganun sakin na lalaki? shet nakakakilig talaga
Gino: just wait ate.
Gino: wag kang padalos dalos. first time mo palang naman kaya sooner, kung magkakaroon ka ng second, sana yung maayos na :)
Meredith: wow preacher
Meredith: ano nga ulit course mo?
Gino: upcoming 3rd year, culinary arts
Meredith: parehas kayo ni Mimi ohmygod bat hindi ko alam to noon pa?!?!!!!
Gino: well um.. hindi niya pa yan nakukwento sakin. bakit?
Meredith: PIGILAN MO AKO GINO NAGWAWALA AKO DAHIL KINIKILIG AKO OH MY GOD IBIG SABIHIN BA NITO PAG LUMIPAT KA NA MAGKAKASAMA KAYO??!?!
Gino: cool.
Meredith: o to the m to the g!!!
Gino: kinikilig din ako ate.
Gino: pero tama na yan.
Gino: I need your help, ah?
Meredith: okay, how?
Gino: marami ka ba talagang guy friends diyan?
Meredith: ofc!
Meredith: kakausapin ko sila sa first day of finals para alam na nila ang gagawin sa 7
Gino: good
Gino: thank you ate.
Gino: magreview ka na. basta sa 7 nandiyan na ako ah.
Meredith: okay!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com