081
02:27 pm
Mimi: what is happening
Gino: hey. why?
Mimi: a little girl approached me and gave me a phone. sabi niya i log in ko raw facebook ko rito at ichat ang pinakahuli kong kinausap kanina and that is you
Gino: tapos?
Mimi: hindi ko alam!!!! ANO SAKIN NA BA TONG PHONE??
Mimi: omfg
02:35 pm
Mimi: ANONG NANGYAYARI
Gino: bakit?
Mimi: may lalaking nagbigay sakin ng rose
Gino: tapos?
Mimi: selos ka? hehe
Gino: nope. hindi naman.
Mimi: ay
Gino: bakit ka raw binigyan ng rose?
Mimi: hindi ko alam, bigla nalang umalis pagkabigay nung rose eh
Mimi: pero may nakalawit na papel at may nakasulat!!!1!!!2!1
Gino: ano sabi
Mimi: wait picturan ko
Mimi: wat da fack
Gino: bakit haha
Mimi: may packaging tape na nakalagay sa likod kaya natakpan yung camera
Mimi: SAYANG YUNG LIKOD MADUDUMIHAN
Mimi: hindi naman din magagamit yung front cam!!!
Gino: type mo nalang
Mimi: "Hi, Midnight."
Mimi: LUH
Mimi: IKAW BA MAY GAWA NITO????
Gino: huh? nasa pinas ako Mimi pano ko gagawin yan?
Mimi: anyways, may nagbigay na naman ng rose...
Gino: anong nakasulat?
Mimi: "Ang ganda mo. Ikaw ang pinakamagandang babaeng nakilala ko, siyempre, bukod sa mama ko."
Gino: hahaha
Mimi: OHMYGOD ANO BA TALAGANG NANGYAYARI MAY NAGBIGAY NA NAMAN NG ROSE WTAF
Mimi: BYE NA NGA BAT BA KITA CHINACHAT NGAYON
Mimi: leche. "Ichat mo lang ang chinachat mo ngayon, please."
Mimi: HOY IKAW BA TALAGA ANG MAY PAKANA NITO
Gino: hindi nga kasi ako
Gino: bakit kasi ako ang huli mong kinausap yan tuloy
Gino: lagot ka
Mimi: IKAW NAMAN KASI LAGI KONG KAUSAP EH
Mimi: fourth rose: "Alam kong nasaktan ka na nung una, may nanloko sayo ngayong pangalawa, pero hindi naman talaga totoo yun kasi baliw yung babaeng nagchat sayo."
Gino: ow.
Mimi: wow si travis ang nagbigay ng fifth rose
Mimi: "Salamat at pinaniwalaan at pinagkatiwalaan mo ako."
Mimi: pati ba naman lower year level binibigyan ako ng rose???
Mimi: "Sa bawat araw ng pagchat mo sa'kin, napapangiti ako."
Mimi: OMG ANG GWAPO NUNG NABIGAY NG SEVENTH ROSE
Mimi: "Hindi na ako yung dating masungit, haha. Nakakausap na ako ng iba. Dati kasi hindi talaga, yung mga kaibigan ko lang. 14344."
Mimi: tangina mo Gino ha
Gino: anong ginawa ko? Hahaha
Mimi: eight rose: "Hanapin mo yung playlist na 'i need you' sa phone na hawak mo ngayon. Iplay mo yung 'Fall by G.'"
Gino: play mo na
Mimi: WHAT THE FUCK
Gino: anyare
Mimi: HINDI KO NAMAN ALAM NA KONEKTADO PALA SA SPEAKERS DITO SA HALLWAY ITONG PHONE NA HAWAK KO
Mimi: TANGINA MO!!!
Mimi: BOSES MO YUNG KUMAKANTA GINO JUSQ
Gino: ha? baka parehas lang kami ng boses.
Gino: creepy haha.
Mimi: KANINA PA AKO PINAGTITINGINAN NG MGA TAO RITO
Mimi: TAS ANG CREEPY NAKANGITI SILA SAKING LAHAT
Gino: maganda ka kasi
Gino: anw, anong ginawa mo?
Mimi: SIYEMPRE NI STOP KO NAKAKAHIYA KAYA ANO BA!!3!
Mimi: ASDFGHJKLZXVNWMMQOA
Gino: iplay mo lang.
Mimi: AYOKO NGA
Gino: please, hehe.
Mimi: KINGINA
Mimi: OKAY
Gino: cute mo
Mimi: CUTE MO PWET MO
Mimi: OMG. NINTH ROSE.
Mimi: "Congratulations! Midnight received this ninth rose. To finish this rose giving thing, answer the questions from the guy you're chatting right now."
Mimi: PUTANGINA MO!!!!!1!1!!4!2!3
Gino: ako ang kausap mo kaya ibig sabihin ba nito kailangan kitang tanungin?
Mimi: BAHALA KA
Gino: okay
Gino: what's the date today?
Mimi: 7
Gino: 17 minus 7?
Mimi: 10
Gino: eh bakit 9 lang nareceive mong rose? lol
Mimi: di ko alam..
Mimi: TEKA
Mimi: MAY BLONDE AKONG NAKIKITA
Mimi: YUNG MARK BA TO MAY DALA SIYANG ROSE
Gino: talaga? paalisin mo agad pag natanggap mo yung rose ha
Mimi: PAKYU SAGAD!!!!1!
Gino: ano nanaman ginawa ko?
Mimi: SABI SA LAST ROSE
Gino: what?
Mimi: "I love you."
Mimi: !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com