Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

081

02:27 pm

Mimi: what is happening

Gino: hey. why?

Mimi: a little girl approached me and gave me a phone. sabi niya i log in ko raw facebook ko rito at ichat ang pinakahuli kong kinausap kanina and that is you

Gino: tapos?

Mimi: hindi ko alam!!!! ANO SAKIN NA BA TONG PHONE??

Mimi: omfg

02:35 pm

Mimi: ANONG NANGYAYARI

Gino: bakit?

Mimi: may lalaking nagbigay sakin ng rose

Gino: tapos?

Mimi: selos ka? hehe

Gino: nope. hindi naman.

Mimi: ay

Gino: bakit ka raw binigyan ng rose?

Mimi: hindi ko alam, bigla nalang umalis pagkabigay nung rose eh

Mimi: pero may nakalawit na papel at may nakasulat!!!1!!!2!1

Gino: ano sabi

Mimi: wait picturan ko

Mimi: wat da fack

Gino: bakit haha

Mimi: may packaging tape na nakalagay sa likod kaya natakpan yung camera

Mimi: SAYANG YUNG LIKOD MADUDUMIHAN

Mimi: hindi naman din magagamit yung front cam!!!

Gino: type mo nalang

Mimi: "Hi, Midnight."

Mimi: LUH

Mimi: IKAW BA MAY GAWA NITO????

Gino: huh? nasa pinas ako Mimi pano ko gagawin yan?

Mimi: anyways, may nagbigay na naman ng rose...

Gino: anong nakasulat?

Mimi: "Ang ganda mo. Ikaw ang pinakamagandang babaeng nakilala ko, siyempre, bukod sa mama ko."

Gino: hahaha

Mimi: OHMYGOD ANO BA TALAGANG NANGYAYARI MAY NAGBIGAY NA NAMAN NG ROSE WTAF

Mimi: BYE NA NGA BAT BA KITA CHINACHAT NGAYON

Mimi: leche. "Ichat mo lang ang chinachat mo ngayon, please."

Mimi: HOY IKAW BA TALAGA ANG MAY PAKANA NITO

Gino: hindi nga kasi ako

Gino: bakit kasi ako ang huli mong kinausap yan tuloy

Gino: lagot ka

Mimi: IKAW NAMAN KASI LAGI KONG KAUSAP EH

Mimi: fourth rose: "Alam kong nasaktan ka na nung una, may nanloko sayo ngayong pangalawa, pero hindi naman talaga totoo yun kasi baliw yung babaeng nagchat sayo."

Gino: ow.

Mimi: wow si travis ang nagbigay ng fifth rose

Mimi: "Salamat at pinaniwalaan at pinagkatiwalaan mo ako."

Mimi: pati ba naman lower year level binibigyan ako ng rose???

Mimi: "Sa bawat araw ng pagchat mo sa'kin, napapangiti ako."

Mimi: OMG ANG GWAPO NUNG NABIGAY NG SEVENTH ROSE

Mimi: "Hindi na ako yung dating masungit, haha. Nakakausap na ako ng iba. Dati kasi hindi talaga, yung mga kaibigan ko lang. 14344."

Mimi: tangina mo Gino ha

Gino: anong ginawa ko? Hahaha

Mimi: eight rose: "Hanapin mo yung playlist na 'i need you' sa phone na hawak mo ngayon. Iplay mo yung 'Fall by G.'"

Gino: play mo na

Mimi: WHAT THE FUCK

Gino: anyare

Mimi: HINDI KO NAMAN ALAM NA KONEKTADO PALA SA SPEAKERS DITO SA HALLWAY ITONG PHONE NA HAWAK KO

Mimi: TANGINA MO!!!

Mimi: BOSES MO YUNG KUMAKANTA GINO JUSQ

Gino: ha? baka parehas lang kami ng boses.

Gino: creepy haha.

Mimi: KANINA PA AKO PINAGTITINGINAN NG MGA TAO RITO

Mimi: TAS ANG CREEPY NAKANGITI SILA SAKING LAHAT

Gino: maganda ka kasi

Gino: anw, anong ginawa mo?

Mimi: SIYEMPRE NI STOP KO NAKAKAHIYA KAYA ANO BA!!3!

Mimi: ASDFGHJKLZXVNWMMQOA

Gino: iplay mo lang.

Mimi: AYOKO NGA

Gino: please, hehe.

Mimi: KINGINA

Mimi: OKAY

Gino: cute mo

Mimi: CUTE MO PWET MO

Mimi: OMG. NINTH ROSE.

Mimi: "Congratulations! Midnight received this ninth rose. To finish this rose giving thing, answer the questions from the guy you're chatting right now."

Mimi: PUTANGINA MO!!!!!1!1!!4!2!3

Gino: ako ang kausap mo kaya ibig sabihin ba nito kailangan kitang tanungin?

Mimi: BAHALA KA

Gino: okay

Gino: what's the date today?

Mimi: 7

Gino: 17 minus 7?

Mimi: 10

Gino: eh bakit 9 lang nareceive mong rose? lol

Mimi: di ko alam..

Mimi: TEKA

Mimi: MAY BLONDE AKONG NAKIKITA

Mimi: YUNG MARK BA TO MAY DALA SIYANG ROSE

Gino: talaga? paalisin mo agad pag natanggap mo yung rose ha

Mimi: PAKYU SAGAD!!!!1!

Gino: ano nanaman ginawa ko?

Mimi: SABI SA LAST ROSE

Gino: what?

Mimi: "I love you."

Mimi: !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com