082
04:38 pm
Mark: HOY
Gino: oh?
Mark: GAGO
Gino: bakit?
Mark: NANDITO KA NA PALA SA CALI. KUNG DI PA SINABI SAKIN NI MEREDITH KANINA KUNG BAKIT NIYA AKO PINAPUNTA SA SF. BUTI NALANG MAY PERA AKO.
Mark: MAY BAYAD YUNG PAGBIGAY KO KAY HATINGGABI NG ROSE AH.
Gino: isa lang naman yun ah
Mark: HEH. PALITAN MO YUNG PAMASAHE KO.
Gino: yoko nga
Mark: BAT KA BA GANITO SAKIN BABE?!?!!??
Gino: anobah
Mark: hala bakit may 'h' hahahahahahhhhhhhhhh
Mark: HAHAHHHHAHHHHHHHH
Gino: ulol.
Mark: babeh namanh ehhhhhh
Gino: hindi ka titigil
Mark: HINDEHHH
Mark: BAT KASI MAY 'H' HAHAHAHAHAHAHHHHHHH
Gino: gago.
Mark: Y R U SO COLD??!??!!
Mark: OMEEGGGEEHHHH
Gino: tangina mo.
Mark: HAHAHAHAAHHHH OSIGEH DIH NAH POH BHOSXZC
Gino: tss
Mark: uy alam mo ba
Mark: ang cute cute ni Midnight
Mark: lalo na nung binigay ko sakanya yung rose
Mark: grabe, nakakatunaw yung ngiti niya pre
Gino: ginagago mo ba ako tumigil ka nga sasaksakin kita
Mark: TOTOO NAMAN
Gino: tigilan mo si Midnight ah kakalimutan kong bespren kita pag ginago mo kami
Gino: may Casey ka na gago ulol
Mark: joke lang tangina mo naman
Mark: siyempre #NoMi shipper kaya ako
Gino: di na NoMi
Mark: ANOHHHH?!?!!??
Gino: #MoGi kasi
Mark: geh kahit ano pa yan basta Midnight x You heheheheh
Mark: hoy bayaran mo ako ah
Gino: oo na
Mark: yey para naman may pang date kami ni Casey
Gino: oo nga
Gino: pwede ka ba sa 17
Mark: wala na kaming pasok non
Mark: baket
Gino: pahiram kotse mo.
Mark: anong gagawin mo sa baby ko?!?!!!
Gino: basta.
Mark: para kay?
Gino: kay ano.
Mark: ah k. basta ikaw na ang magpagasolina.
Gino: salamat ha.
Mark: ANYTIME BESTFRIEND
Mark: anyways welcome ulit sa cali!!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com