Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

082

04:38 pm

Mark: HOY

Gino: oh?

Mark: GAGO

Gino: bakit?

Mark: NANDITO KA NA PALA SA CALI. KUNG DI PA SINABI SAKIN NI MEREDITH KANINA KUNG BAKIT NIYA AKO PINAPUNTA SA SF. BUTI NALANG MAY PERA AKO.

Mark: MAY BAYAD YUNG PAGBIGAY KO KAY HATINGGABI NG ROSE AH.

Gino: isa lang naman yun ah

Mark: HEH. PALITAN MO YUNG PAMASAHE KO.

Gino: yoko nga

Mark: BAT KA BA GANITO SAKIN BABE?!?!!??

Gino: anobah

Mark: hala bakit may 'h' hahahahahahhhhhhhhhh

Mark: HAHAHHHHAHHHHHHHH

Gino: ulol.

Mark: babeh namanh ehhhhhh

Gino: hindi ka titigil

Mark: HINDEHHH

Mark: BAT KASI MAY 'H' HAHAHAHAHAHAHHHHHHH

Gino: gago.

Mark: Y R U SO COLD??!??!!

Mark: OMEEGGGEEHHHH

Gino: tangina mo.

Mark: HAHAHAHAAHHHH OSIGEH DIH NAH POH BHOSXZC

Gino: tss

Mark: uy alam mo ba

Mark: ang cute cute ni Midnight

Mark: lalo na nung binigay ko sakanya yung rose

Mark: grabe, nakakatunaw yung ngiti niya pre

Gino: ginagago mo ba ako tumigil ka nga sasaksakin kita

Mark: TOTOO NAMAN

Gino: tigilan mo si Midnight ah kakalimutan kong bespren kita pag ginago mo kami

Gino: may Casey ka na gago ulol

Mark: joke lang tangina mo naman

Mark: siyempre #NoMi shipper kaya ako

Gino: di na NoMi

Mark: ANOHHHH?!?!!??

Gino: #MoGi kasi

Mark: geh kahit ano pa yan basta Midnight x You heheheheh

Mark: hoy bayaran mo ako ah

Gino: oo na

Mark: yey para naman may pang date kami ni Casey

Gino: oo nga

Gino: pwede ka ba sa 17

Mark: wala na kaming pasok non

Mark: baket

Gino: pahiram kotse mo.

Mark: anong gagawin mo sa baby ko?!?!!!

Gino: basta.

Mark: para kay?

Gino: kay ano.

Mark: ah k. basta ikaw na ang magpagasolina.

Gino: salamat ha.

Mark: ANYTIME BESTFRIEND

Mark: anyways welcome ulit sa cali!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com