37
tolebros
1:19 PM
ice
Ano na step 3 ni Koa?
koa
Magkunwaring 'di clingy.
Boring sa bahay, puta.
Nanonood lang ako ng figure skating videos.
Pa'no nila nagagawa 'yon? 'Yong mga pagtalon at pag-ikot tapos hindi nila nababagok ulo nila?
Tangina.
Ang delikado. Pero ang galing.
Tapos sabi pa ni Dior right balance of athleticism and artistry daw 'to.
Tama naman pero tangina, nakaka-amaze siyang panoorin pero nakakatakot rin.
dym
anoh
ang dami mong sinabi
di na talaga kita kilala
ibalik mo ang koa namin! please! gagawin namin ang lahat!
ice
I quite like this new side of his. I've never seen him so...frazzled.
jah
ako din frazzled kuya tulungan mo na lang ako
pinapapili ako ni frannie ng mga oorderin nya
nagtatrabaho ako pero syempre susunod ako hahah
bubuksan ko tong ig shop! sa computer ng IBM! habang nasa IBM ako!
may beef pa naman ako sa mga putanginang ig shop na yan
uy kapangalan ng obsession ni kuya koa
http://instagram.com/weardior/
koa
Oo nga 'no.
dym
uy ang galing
siya ba yan??
ice
I don't think Dior is a very common name either.
jah
siya ba to? tanungin mo dali kuya
koa
Sa kanya ba 'to?
So ito pala ginagawa niya?
dym
ay paulit ulit tayo sa kung sa kanya ba to kainoa malay ba namin????? tingin mo ba alam namin????
kami ba kausap ni dior????? diba ikaw???
bobo?????
koa
Ayaw. Gusto ko sabihin niya sa 'kin.
ice
You know that what she does takes an incredible amount of patience, discipline, passion, and skill?
I'm amazed.
koa
Huh.
dym
Huh.
= mas lalo akong na-in love
jah
toledo speak
koa
Sabihin mo kay Frannie mag-order siya ng lahat. Tig-isa.
@jah
jah
dude tingin mo sakin???? im paying hello mukha ba akong maraming pera kuya
yung mga gusto nya lang bibilhin ko nagdedecide pa kame
koa
7 lang naman 'yong nasa catalogue ni Dior. 'Wag na siya mag-decide.
jah
ikaw yata yung nakalabas sa nursing home
nurse bedtime nya na po
GCash
1:26 PM
You have sent PHP4,500.00 of GCash to SA****O T. 09183339887 on 1:36 PM. Ref. No. 800671188392372
tolebros
1:27 PM
koa
Enough na 'yan for 1 each.
Tapos may extra pa sa isa pang kulay.
jah
ha
BALIW HAHAHAHAHHAHAHAH
ice
See? Frazzled.
I like it.
dym
hahahaha baliw ka talaga koa gusto ko rin bilhan si annika bagay sa kanya hahaha
jah
thanks kuya sheesh
pero magbabayad pa rin ako ng gusto nya
koa
E 'di gamitin niya 'yong akin pang-ibang kulay.
Basta. Ramihan niya order.
Pero 'wag niya madaliin si Dior. Sabihin mo na sabihin niya take your time.
Tapos promote niya sa friends niya 'yong page.
jah
sige
baliw
kuya dym kailangan mo na talaga magbago magiging ganyan ka rin
dym
sa 2025 na ko magbabago alanganin na
jah
tapos hindi pala kay miss dior tong ig shop na to edi nagmukha kang mas tanga pa kay kuya dym, kuya koa
koa
Sa kanya 'yan.
Boses niya 'yong mga voiceover na nasa video.
dym
na-in love na nang tuluyan talaga si gago
una, figure skating
tapos crocheting vids
koa
Cute. May Christmas edition pa n'ong Kayla Cardigan na kulay wine at pine.
Mino-model niya rin lahat.
Pota.
Ang galing niya.
Nakaka-proud.
Luh, si tanga. Kala mo may karapatan maging proud, wala naman siya no'ng gawin niya 'to. This is all her.
ice
You can be proud of her talent and mind and skill and patience regardless.
dym
magaagree na lang sana ako kay koa pero sige kuya ice tama ka
jah
sumigaw si frannie sa tenga ko
salamat daw kuya
bingi na ko
🔒@koaraf
Dior Bettencourt, ano pa mga tinatago mo? Gusto ko malaman lahat.
🔒@koaraf
Kike. Nagkukunwaring 'di clingy, sabi!
🔒@koaraf
Nahanap pa nga ang Twitter kakahukay niya sa Google.
tolebros
1:41 PM
koa
'Di na boring.
Nakangiti na 'kong naka-phone.
dym
magkano ang ransom nyo??!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com