Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

37

tolebros

1:19 PM

ice

Ano na step 3 ni Koa?

koa

Magkunwaring 'di clingy.

Boring sa bahay, puta.

Nanonood lang ako ng figure skating videos.

Pa'no nila nagagawa 'yon? 'Yong mga pagtalon at pag-ikot tapos hindi nila nababagok ulo nila?

Tangina.

Ang delikado. Pero ang galing.

Tapos sabi pa ni Dior right balance of athleticism and artistry daw 'to.

Tama naman pero tangina, nakaka-amaze siyang panoorin pero nakakatakot rin.

dym

anoh

ang dami mong sinabi

di na talaga kita kilala

ibalik mo ang koa namin! please! gagawin namin ang lahat!

ice

I quite like this new side of his. I've never seen him so...frazzled.

jah

ako din frazzled kuya tulungan mo na lang ako

pinapapili ako ni frannie ng mga oorderin nya

nagtatrabaho ako pero syempre susunod ako hahah

bubuksan ko tong ig shop! sa computer ng IBM! habang nasa IBM ako!

may beef pa naman ako sa mga putanginang ig shop na yan

uy kapangalan ng obsession ni kuya koa

http://instagram.com/weardior/

koa

Oo nga 'no.

dym

uy ang galing

siya ba yan??

ice

I don't think Dior is a very common name either.

jah

siya ba to? tanungin mo dali kuya

koa

Sa kanya ba 'to?

So ito pala ginagawa niya?

dym

ay paulit ulit tayo sa kung sa kanya ba to kainoa malay ba namin????? tingin mo ba alam namin????

kami ba kausap ni dior????? diba ikaw???

bobo?????

koa

Ayaw. Gusto ko sabihin niya sa 'kin.

ice

You know that what she does takes an incredible amount of patience, discipline, passion, and skill?

I'm amazed.

koa

Huh.

dym

Huh.

= mas lalo akong na-in love

jah

toledo speak

koa

Sabihin mo kay Frannie mag-order siya ng lahat. Tig-isa.

@jah

jah

dude tingin mo sakin???? im paying hello mukha ba akong maraming pera kuya

yung mga gusto nya lang bibilhin ko nagdedecide pa kame

koa

7 lang naman 'yong nasa catalogue ni Dior. 'Wag na siya mag-decide.

jah

ikaw yata yung nakalabas sa nursing home

nurse bedtime nya na po





GCash

1:26 PM

You have sent PHP4,500.00 of GCash to SA****O T. 09183339887 on 1:36 PM. Ref. No. 800671188392372





tolebros

1:27 PM

koa

Enough na 'yan for 1 each.

Tapos may extra pa sa isa pang kulay.

jah

ha

BALIW HAHAHAHAHHAHAHAH

ice

See? Frazzled.

I like it.

dym

hahahaha baliw ka talaga koa gusto ko rin bilhan si annika bagay sa kanya hahaha

jah

thanks kuya sheesh

pero magbabayad pa rin ako ng gusto nya

koa

E 'di gamitin niya 'yong akin pang-ibang kulay.

Basta. Ramihan niya order.

Pero 'wag niya madaliin si Dior. Sabihin mo na sabihin niya take your time.

Tapos promote niya sa friends niya 'yong page.

jah

sige

baliw

kuya dym kailangan mo na talaga magbago magiging ganyan ka rin

dym

sa 2025 na ko magbabago alanganin na

jah

tapos hindi pala kay miss dior tong ig shop na to edi nagmukha kang mas tanga pa kay kuya dym, kuya koa

koa

Sa kanya 'yan.

Boses niya 'yong mga voiceover na nasa video.

dym

na-in love na nang tuluyan talaga si gago

una, figure skating

tapos crocheting vids

koa

Cute. May Christmas edition pa n'ong Kayla Cardigan na kulay wine at pine.

Mino-model niya rin lahat.

Pota.

Ang galing niya.

Nakaka-proud.

Luh, si tanga. Kala mo may karapatan maging proud, wala naman siya no'ng gawin niya 'to. This is all her.

ice

You can be proud of her talent and mind and skill and patience regardless.

dym

magaagree na lang sana ako kay koa pero sige kuya ice tama ka

jah

sumigaw si frannie sa tenga ko

salamat daw kuya

bingi na ko





🔒@koaraf

Dior Bettencourt, ano pa mga tinatago mo? Gusto ko malaman lahat.


🔒@koaraf

Kike. Nagkukunwaring 'di clingy, sabi!


🔒@koaraf

Nahanap pa nga ang Twitter kakahukay niya sa Google.





tolebros

1:41 PM

koa

'Di na boring.

Nakangiti na 'kong naka-phone.

dym

magkano ang ransom nyo??!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com