- 23
yeonjun: jisusu maliit
yeonjun: jisu*
jisu: yes, oppa?
yeonjun: lets stop this, i cant anymore
jisu: ..but i dont want to
yeonjun: im done, jisu
jisu: well im not???
yeonjun: fuck, i hurted MY kohai, ryujin
yeonjun: the girl i wanted to be with and surely my heart beats for her
jisu: kala ko ba hindi tayo titigil hanggat hindi natin nakukuha ang gusto natin?
yeonjun: tf i didn't agree to it
yeonjun: also she's your BSF
jisu: so what?!|erased
jisu: ik and yeji seems to be planning to destroy our friendship
yeonjun: and she's pulling ryu away from me
yeonjun: why can't we just admit?
jisu: oppa
jisu: alam mo naman yung pakiramdam diba? ang sitwasyon ko diba? akala ko ba tutulungan mo ako?
yeonjun: oo pero dahil may gusto ako sayo DATI at hindi mo man lang mapansin, it's been like since childhood
jisu: imposible namang mawala kaagad yang nararamdaman mo sakin
yeonjun: nawala yun nung nakikita ko palang na wala na akong pag asa sayo
yeonjun: at torpe ako nun
seen.
jisu: your father wanted me to be your future wife, so i'm considered as fiancé of yours since my mom agreed to it too.
yeonjun: jisu..
jisu: at kung ganun lang kadali sayo mawala ang nararamdaman mo sakin, pwede kong alisin yang nararamdaman mo kay ryujin|erased
jisu: im sorry, oppa and for ryujin kasi kailangan nating ituloy tong plano natin
yeonjun: fuck, atleast think about it?
seen.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com