Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 23 ♥

JZ's POV

*KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING*

Yes! Uwian na! ^______^ Tumayo na ako at nag ayos ng gamit. Ganun din yung ginawa nung dalawa. Ah oo nga pala, january na. Tapos na yung sembreak na sa totoo lang eh nakakabitin. Malapit nanaman ang bday ko. Mag si-sixteen na ko!!! Yippeeey! HAHAHA.

"Girl! Ang gada ganda talaga ng MID!" tili ni Kelly. Classmate ko. At yung MID naman, kanta yun. Kpoper yang mga yan eh.

"Oo nga! Paulit ulit kong pinapakinggan yun!" Allysa. Napailing nalang ako. Kpoper halos 90•/• ng kaklase ko eh.

"Ash! Tengene! Naiiyak ako!" Sigaw ni Jaeik. I rolled my eyes. Alam ko na to eh. After ng EK namin wala na kong ibang marinig sa kanila kundi, naiiyak ako. Ang ganda ng kanta. Ang pogi ni ganito. Ang hot ni ganyan. Hay ewan -_-

"Palagi mo kasing piniplay yan! Pero sabagay tama ka. Ang ganda kasi ng kanta TT^TT" Tingnan mo to. Hay nako -_-'

"Ikaw jhed? Napakinggan mo na ba?" Tanong sakin ni jaeik. Na nag pakunot ng noo ko.

"Anong napa kinggan?" Ako habang pinapasok na yung notebooks ko.

"Yung Miracles in december!" Sigaw nilang dalawa. Kaya napailing ako. Bakit ko papakinggan? Pag kakatanda ko, boyfriend lang naman yung kilala kong Kpop -_-

"Punta tayong Mall! Bili tayo ng Album nila! Dalian nyoooo!" Sigaw ni Jaeik.

"May mga album ka na! Bakit ka pa bibili?!" Tanong naman ni Rae tsaka kami lumabas.

"Hindi para sakin! Para kay jhed!" Jaeik. Napairap nalang ako. Wala naman akong magagawa. Kahit sabihin kong ayoko, magpipilit lang yang dalawang yan.

"Okay! Tara na!" Rae at hinatak na nila kong dalawa.

-

"Ayan! Okay na!" Sabi ni Jaeik at binayaran namain yung mga album. Puro album lang yun ng EXO. At kung ano ano pang binili nila basta connected sa EXO. Ay ewan ko sa kanila -_- Pero ngayon ko lang nalaman to ah. May EXO Shop pala dito. Lels.

"Ano ba yan? Ang dami naman nyan?" Ako habang tinitignan yung paper bag.

"K and M version eh! Ganun talaga! Marunong naman tayong mag mandarin at hangul! Wag ka na magreklamo!" Sigaw ni Rae. Mag rereklamo pa ba ko eh sila na nagbayad?! -_______-'

"Tara! Kumain tayo sa Korean restaurant! Namimiss ko na to!" Jaeik. Pag kakatanda ko, hindi naman sya full korean -_- Wala pa ngang half eh. Pero yung mommy nya kasi half. Ah ewan!

Pag punta sa restaurant, may lumapit agad saming waiter at kinuha ang orders namin.

"Anong gusto nyo?" Tanong ni Jaeik. Habang nakatingin kami ngayon sa Menu.

"I want Bulgogi!!!" Rae

"Dalk Galbi" ako

"Okay. Mine is Bossam " Jaeik.

"Lemon Tea" sabay naming sabi ni Rae. Tsaka na umorder si Jaeik.

After naming kumain, lumabas na agad kami. Naglalakad lakad lang kami. Napapansin ko na din yung mga tingin ng tao samin at yung mga ngiti nilang mukhang ewan.

"Anong meron?" Nakairap na tanong ni Jaeik.

"Bah! Malay ko! Kaurat nga eh! Nakakailang! Feeling ko tuloy artista tayo" Rae. Na pa roll eyes nalang ako. Ang feeler beh!

"Uwi na tayo" ako. Maya maya narinig ko yung mga tili ng mga high school students. Hala teh?

"Mukhang alam ko na" Rae at tumango tango pa.

"Mukhang alam ko na din" Jaeik sabay tingin sakin. Ano nanaman yun?! Ako nanaman?!

"Sehun!" Biglang sigaw ni Rae at Jaeik kaya may tumili na naman. Ay tengene -_- ayoko na talaga dito -_-

"Ang ingay nyo! Tara na!" Ako at hinatak na silang dalawa. Ang ingay eh!

Sino ba yung sehun na yun?

-

Dumapa ako sa kama atsaka kinuha yung phone ko at earphone. Ang boring naman.

Saturday ngayon. Walang magawa. Kung noon mag mo-mall kami ni ate angge. As in kada saturday. Hina-hunting namin si Padilla. Hahahaha. Ano ba yan! Namimiss ko tuloy si ate Angge. Haaaay!

Habang nakikinig ng music, naalala ko yung mga albums na binili namin sa mall kahapon. Hindi ko pa napapakinggan at nabubuksan yun. Buksan ko na kaya?

Kinuha ko yung paper bag sa cabinet sa tabi ng kama ko at kinuha yung mga albums.

Una kong binuksan yung MAMA? Ano bang klaseng tittle to? Mama as in Nanay? Hahaha. K. Waley Corny. Kinuha ko yung tape atsaka pinlay sa player ko.

Habang nakikinig ng kanta kinuha ko yung lalagyan, may mga pictures kasi eh. Haha. Tingnan ko yun isa isa. Muntik ko ng maihagis ng makita ko yung kamukha ko. Grabe! ASDFGHJKL Di pa rin ako makapaniwalang kamukha ko tong koreanong sikat na to!

"Oh Sehun...." bulong ko. Ah! Sya pala yung sehun. Kaya naman pala wagas makatili yung mga babae kahapon sa mall -_- Kamukha ko nga pala sya. Psh.

Angel na yung tittle ng kanta. At dahil nga naiintindihan ko yung hangul, ayun feel na feel ko yung lyrics. Isa lang naman ang tanong ko eh.

EXO? WHERE HAVE YOU BEEN ALL MY LIFE?!

WAHAHAHA! Joke lang XD Oa?! Hahaha.

Maganda talaga yung kanta. Ang ganda pa nung boses nila.

I pursed my lips. Isang beses lang naman. I tatry ko lang promise!

Kinuha ko yung laptop ko at binuksan yung youtube. I searched for EXO at lumabas yung mga music videos nila. Una kong binuksan yung Wolf MV. I tried not to scream. Hindi ko na alam kung anong nangyayare sakin! Jusko! Feeling ko kinikilig ako na ewan! Lalo na nung nakita ko yung lalaking Puro tirintas yung buhok? May bandana sa ulo?! ASDFGHJKL

"Bakit ka ba tumitili?"

"Ay oh sehun!" Ako at napahawak sa dibdib ko. Jusko! Aatakihin ako sa gulat.

"Anong oh sehun?" Rinig kong bulong ni Mommy. Si mommy yung nagbukas.

"Ay haha. Hi mommy! Nanonood lang ako ng kung anong ano sa youtube. Hehe" ako at napakamot ng ulo.

"Ganun ba? Kelan ka pa nahilig sa kanila?" Tanong ni mommy sabay silip sa Tab ko.

"Uhm. I-i ano wala mom. Tingnan ko lang" ako sabay ngiti.

"Anak ok lang. Hahaha. Nakakasawa din naman yung iisa lang yung ina idol mo" Mommy tsaka na sya lumabas.

Ano kaya problema ni mommy? Nagulat pa sya nung nakita nya si sehun eh.

-

"Oo! Tapos si Baekhyun yung mukhang poodle sa Wolf MV hahahaha!" Tawa ni Rae.

Nandito kami ngayon nila Rae at Jaeik sa soccer field. Nagtatanong ako ng profile ng EXO. Ewan ko ba! Parang there's something in them at gusto kong kilalanin.

''Tapos si Chanyeol my labs naman yung unang unang nagrap! Waaaaaah!!!" Kilig na kilig na kwento pa ni Jaeik. Patay na patay tong dalawang to kay Chanyeol jusko @( ̄- ̄)@

"Si kai naman---" pinutol ko si Rae kasi kilalang kilala ko si Kai.

"Yung nakatirintas at may bandanang suot? Yung dancing machine ng exo at otp ni Kyungso?" Then i rolled my eyes. Bigla namang nanlaki mata nila. Ano bang nakakagulat dun? Eh kasasabi ko lang na gusto ko silang kilalanin eh! Malamang may background info na ko sa kanila -_-

"Pano mo nalaman yun?!" Tanong nila kaya muntik ko na silang masapak. Ang sakit kaya sa tenga!

"AIIIIIISH! MALAMANG! GUSTO KO NGA SILANG KILALANIN DIBA?! Utak please! -.-" Ako at inirapan sila.

"OO NA! KAILANGAN SUMIGAW?!" Sabay din nilang sigaw kaya napatakip ako ng tenga. Aiiiish! Bwiset tong dalawang to >.<

"Alam nyo? Ewan ko sa inyo. Mauuna na nga ako sa Room" Ako at nag lakad na. Sinundan nila akong dalawa habang natatawa pa. Badtrip to -_______-

"HAHAHAHA! Sorna kasi Jhed! Masaya lang kami na, nag wowork na yung Virus namin sayo" Jaeik. Inirapan ko sya. 2014 na, di pa nag babago.

"Alam nyo? Mag new years resolution nga kayo. 2014 na, wala pa rin kayong pag babago" Ako. Napapout naman yung dalawa.

"Ah basta! Di ka namin susukuan! Duh! HAHA. Ngayon pa na alam naming may interest ka na sa Kpop? Lalo na sa EXO" Ngiti naman ni Rae. Oo na lang -_____-

Pagdating namin sa room, tsaka namin tinuloy yung pag kilala sa EXO. Hanggang makarating kami dun sa may kamukha kong lalaki. Si Oh Sehun.

"Grabe best! Di talaga ako makapaniwalang kamukhang kamukha mo tong maknae na to! Pwedeng pwede kayo! ilang years lang agwat nyo! 4 years lang!" Jaeik. Oo nalang jaeik. Si Kai kaya yung gusto ko.

"Hindi sya yung gusto ko" Ako. tinaasan nila ako ng kilay.

"Eh sino bang gusto mo?" Sabay nilang tanong.

"Si Kim Jong In" Ako sabay ngisi. Tumili nanaman sila -____-

"KYAAAAAAAAH! Wag kang ngumisi! Kamukha mo si Sehun!" Sigaw nilang dalawa -.-

"Ang ingay" Bati ni Harvie. Pawis pa sila. Galing siguro to sa basketball court.

"Wala kang pake" Sagot ni Jaeik at inirapan si Harvie. Lagi nalng tong nag babangayang dalawa. Kahit sila na, di pa rin mawawala yung pagiging aso't pusa nila.

"Kambs. Dumating na pala yung Application Forms natin sa Korea" Jart sabay upo sa upuan nya. Nag katinginan si Jaeik at Rae at agad nanamang nag titili. >-_-< Makakasapak na ko ng mahaharot na babae.

"Manahimik nga kayo" Ako. At binatukan silang dalawa. Tinignan nila ako at ngumiti ng malapad.

"Akala mo kami lang jhed? Hah! Kasama ka kaya!" Tawa ni Jaeik. A-ano daw?! O_____O

"No way!" Sigaw ko agad. Yan yung pinatatalunan namin sa Ek noon eh. Ayokong mag aral sa Sokor! Dito ang buhay ko!

"Yes way! Alam na to nila Mama't papa! Kaya wala kang magagawa dahil pipilitin ka namn! Or either way, sasama ka samin sa ayaw at sa gusto mo!" dila pa ni Rae. ARGH!!!!!

"You did not!" Ako.

"Oh we did!" Sabay nilang sabi sabay apir.

WHAT THE HELL?!

----

Chapter 23 done ♥ ^________^ Godbless!!! :)))



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com

Tags: