Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

006

"namiss kita."
kita ko sa mukha at reaction mo na gulat na gulat ka. nararamdaman ko yung mabilis na pagtibok ng puso ko.


"h-hoy ano nanaman trip mo? hindi ka naman mabait saakin eh!" sabi mo saakin habang pabirong sinusuktok yung dibdib ko, dibdib ko na nababaliw na ata kasi ang lakas ng tibok.


"hindi ba pwedeng namiss kita? eh ako, namiss mo ba?"
pacute kong sabi at nagpout pa, pero sinamaan mo padin ako ng tingin.


"hindi. di kita namiss, hmp!" sabi mo habang sinusuntok padin yung dibdib ko. nagpout ulit ako sayo at binigyan ng puppy eyes pero masama padin tingin mo.


"oh well, aalis nalang nga ako. kung sabagay hindi naman ako namimiss ni madam amaranthine lee...."
pagtatampo ko at tumalikod na. kakatampo, ako halos mabaliw na kasi miss na miss kita samantalang ikaw di mo manlang ako namiss. kakaiba ka talaga, ara. TT3TT


magwwalkout na sana ako kaso naramadaman kong may yumakap saakin.


"namiss din kita, skylar thyrone won."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com