1
5:15 pm
Hasht5 convo-
Wendy: oy hinayupak na mga babae nasaan kayo?
Irene: aym hiiiiir~ hiii wandeeee!!
Yeri: SQUIRTLE IN DA HAUSEEEEEE!!
Joy: hi
Seulgi: mga gago ang iingay niyo a anong meron?
Wendy: tangina makapagmura ka kala mo kung sino kang bear ka ah!
Irene: suntukan na yan!!
Yeri: woo! Suntukan na yannn!!!
Joy: guys! bigyan na tin ng dare si dwendy-ay wandi-ay mali wendy pala hehe
Seen 5:32 pm
Joy: ano na guys?! Ayaw niyo ba? Taena ngayon na nga lang ako nagsa-suggest tapos ayaw niyo pa?!
Wendy: ano naman dare na yan ha?
Yeri: may naisip ako!
Seen 5:35
Yeri: kailangan mong makipag-close sa crush mo at dapat maging kayo
Wendy: what?!
Joy: mukhang maganda yan! Go wandeee!!
Irene: go my bebe lab kaya mo yannn!!!
Yeri: we'll give you 2 month to do it and if di mo nagawa may parusa ka
Wendy: ano naman parusa ko?
Irene: lilibre mo kami for the whole year ng lunch!
Seulgi: bigyan mo kami ng tig-isa namin na teddy bear
Joy: kumain ka ng sandamakmak na snow para maging ikaw na talaga si olaf HAHAHAHAHA
Wendy: taena mo ka joy!
Wendy: ano naman prusa niyo kapag nagawa ko yung dare?
Irene: edi gagawin namin yung pinapagawa namin sayo kung matalo kaman
Yeri: soooo okay na ba? Deal?
Wendy: Hayys. Okay deal
Irene: Deal!!
Seulgi: Deal
Joy: DEAL!!
Seen 6:00
***
A/N:
Okay so na-inspire ako sa mga nababasa kong chat series ang ganda kasi nakakainlove omg so naisipan ko din gumawa ng sarili kong chat love story hope you guys like it! Hindi ko alam kung hanggang ilan chapters magagawa ko dito pero pagiisipan ko pa naman HAHAHAHAHA okay babush wait for the next update ------ dedicated kay ate tynnnnn~ hi ate tynn ily hehe
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com