Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

1

5:15 pm

Hasht5 convo-

Wendy: oy hinayupak na mga babae nasaan kayo?

Irene: aym hiiiiir~ hiii wandeeee!!

Yeri: SQUIRTLE IN DA HAUSEEEEEE!!

Joy: hi

Seulgi: mga gago ang iingay niyo a anong meron?

Wendy: tangina makapagmura ka kala mo kung sino kang bear ka ah!

Irene: suntukan na yan!!

Yeri: woo! Suntukan na yannn!!!

Joy: guys! bigyan na tin ng dare si dwendy-ay wandi-ay mali wendy pala hehe

Seen 5:32 pm

Joy: ano na guys?! Ayaw niyo ba? Taena ngayon na nga lang ako nagsa-suggest tapos ayaw niyo pa?!

Wendy: ano naman dare na yan ha?

Yeri: may naisip ako!

Seen 5:35

Yeri: kailangan mong makipag-close sa crush mo at dapat maging kayo

Wendy: what?!

Joy: mukhang maganda yan! Go wandeee!!

Irene: go my bebe lab kaya mo yannn!!!

Yeri: we'll give you 2 month to do it and if di mo nagawa may parusa ka

Wendy: ano naman parusa ko?

Irene: lilibre mo kami for the whole year ng lunch!

Seulgi: bigyan mo kami ng tig-isa namin na teddy bear

Joy: kumain ka ng sandamakmak na snow para maging ikaw na talaga si olaf HAHAHAHAHA

Wendy: taena mo ka joy!

Wendy: ano naman prusa niyo kapag nagawa ko yung dare?

Irene: edi gagawin namin yung pinapagawa namin sayo kung matalo kaman

Yeri: soooo okay na ba? Deal?

Wendy: Hayys. Okay deal

Irene: Deal!!

Seulgi: Deal

Joy: DEAL!!

Seen 6:00

***

A/N:

Okay so na-inspire ako sa mga nababasa kong chat series ang ganda kasi nakakainlove omg so naisipan ko din gumawa ng sarili kong chat love story hope you guys like it! Hindi ko alam kung hanggang ilan chapters magagawa ko dito pero pagiisipan ko pa naman HAHAHAHAHA okay babush wait for the next update ------ dedicated kay ate tynnnnn~ hi ate tynn ily hehe


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com