2
7:40 pm
Wendy: oy ikaw babae ka
Seen 7:41 pm
Yeri: oh ano?
Wendy is typing...
Wendy: inadd ko na yung crush ko
Yeri: sino ba crush mo?
Seen 7:49 pm
Wendy: si Eric
Yeri: O TO THE M TO THE G SI ERIC?!?!?!?!! As in eric yung sa tabi ng isa nating room?! Yung super pogi na kasama sa Brusko four?!
Wendy: oo siya nga kulit neto sarap ihampas ano to ulit ulit tayo teh ganon?
Yeri: sus sorry naman bruha ka sige makaalis na nga basta 2 months lang ah? Ge babush
Wendy: sige bye na gaga
Seen 8:00
Yeri is now offline
***
lame i know buttttt guys kung nagtataka kayo na short lang yung ano kada update well ganyan po talaga hehe hope u like it! Vomment! 고마워~
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com