33.
hoseok: uy, hulaan mo nga favorite reaction ko sa facebook.
bella: sad?
hoseok: hindi.
bella: love?
hoseok: yes love, why?
bella: ehe?
bella: pUTA BAT KINIKILIQ AQ HNGG |
erased
hoseok: ok ba? ;)
bella: ok naman HAHAHA
bella: kilig talaga ako taena |
erased
hoseok: sa tingin mo ba magugustuhan ni estellar yan?
hoseok: saka di pala kita mabibisita mamaya, sorry. pupunta kasi ako kela estellar.
bella: nAPAKA ASSUMING MO KASI BELLA ALAM MO BA YON AKALA MO KASI IKAW NO? YAK HINDI GAGO KAYA KA PINAPAASA E UMAASA KA NAMAN |
erased
bella: ikaw ha? umiiscore ka sa bespren ko HAHAHA gagana naman siguro sakanya.
bella: ok lang, di mo naman obligasyon bantayan ako e. ewan ko ba kela mom kung bakit pinagbantay ka HAHAHA
hoseok: sige, pahinga ka na bella :*
bella: uy :* daw oh kingina HDKDJSKS |
erased
hoseok: :)*
bella: gago |
erased
bella: sige bye :>
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com