34.
bella: xia! TT
xia: oh? saka ala kang 'TT' no lul.
bella: loko!
bella: pinaasa ako ni hoseok pota.
xia: di ka naman niya papaasahin kung di ka umasa ;)
bella: nakatulong ka talaga no.
xia: saka akala ko ba si stephen ang gusto mo? -aleah.
bella: oh bat na sayo phone ni xia?
xia: naglunch kami e. meron ka daw kasi kaya masakit puson mo sabi ng mom mo kaya di ka na namin sinama. saka nag-cr si xia -aleah.
bella: sige na nga, napagagaling niyo no. di nangsasama ih -.-
xia: next time beshy HAHAHA
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com