Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

100.

taena bat umabot ng 100? HAHAHA last 10 chaps or less left oke bye.

-

"ano nanaman ba to min yoongi?" nakapoker face kong tanong.




"i just wanna make it up to you."






"bakit wala ka namang nagawa sakin eh."






"gusto mo bang may gawin tayo?" sambit niya saka nag-ngiting ulol hehe.





"gago!"






"ano ba gusto mong kainin?" tanong niya sakin.





"ikaw."





"may pagnanasa ka pala sakin ha."






"ibig sabihin ko ikaw, anong gusto mong kainin lul."






"ano ba yung iyo?" tanong niya. "carbonara nalang siguro saka cupcakes." sagot ko.






"sige."

-

ok so baka di ako maghiatus kasi pipilitin ko paring gamitin yung PC kong nakakaulol kaso nakakatamad buksan saka inaaya ako ng kdrama lagi at di ako nakakapagwattpad -_- kbye.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com