101.
warning: jeje and drama (well sort of) chapter ahead hahaha.
-
k y l e
"masarap ba?" tanong ni yoongi, don't talk when your mouth is full nga diba tangina asan magulang nito.
"tsk. kumain ka nga muna puno pa yung bibig mo, saka oo masarap yung carbonara."
"ako gusto mong tikman?" nakakaloko siyang ngumiti at kumindat.
"in your dreams, ulol." titinidurin ko talaga yung lalaking 'to.
"aww, ang sweet niyo naman." bigla namang pumasok si baily.
"what the- bakit kaba andito?!" tumayo si yoongi at akmang papaalisin si baily.
umurong ng konti si baily at bumunot ng baril...
at itinapat sakin ito.
"baily-"
"isang hakbang mo pa papuputukan ko to." napaurong nalang si yoongi habang si baily naman kinasa yung baril.
bigla namang bumukas yung pintuan at pumasok si kyle yung ex ko, alangan namang pumasok ako ulit sa pintuan? lul.
"baily naman-" tangina, patapusin mo naman baily anuba. itinutok ni baily ang baril kay kyle tuan, puta gulong-gulo na din ako.
"sige, iputok mo." wait ang green ko huehue.
lumapit si kyle (a/n: hngg;; pano ba kasi to tangina) at itinutok niya sa ulo yung baril ni baily.
wala akong magawa kundi umupo at panoorin lang. naka-freeze lang ako don, ayaw mag-sink in sa utak ko yung nangyayari.
"iputok mo sabi!"
"a-ayoko." tanging nasabi ni baily. "nasaktan mo na ako baily, what can you possibly do?"
"i cheated on kyle because of you, kasi sabi mo pag-umuwi ka dito sa pilipinas magiging masaya tayo pero ginamit mo lang pala ako dahil kay yoongi, kasi siya talaga yung gusto mo."
"iputok mo."
"shit i don't want to, stop!"
"IPUTOK MO!!"
nakarinig ako ng isang malaking putok tapos nawalan na ako ng malay.
-
ang hilig kong pumatay sa stories ko tangama.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com