Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

102.

ok iccut ko na yung part na dinala siya sa ospital pero dinala po talaga siya, magulo no? parang kayo, di mo alam kung kayo ba (drama ng nampt-)

-

k y l e


"tangina wait humihinga paba yan?"

"gago pinatay mo naman."

"eh kita mo! huy. gumalaw ka kyle."

"kantahin niyo kaya yung despacito."

"bat?"

"paborito niya yun, malamang gigising yan."




ilan lang yan sa mga narinig ko sa mga punyetang nakapaligid sakin kung hindi sila Jin at barkada niya, mga ulol buhay pako.





"excuse me po, ichcheck lang po namin yung pasyente." sabi ng.. nurse? ayoko pang imulat yung mata ko kasi tatadtarin lang naman ako ng tanong.





"pwede ba kami magstay?"





"ehh- uhm- dalawa lang po, saka sana yung family or boyfriend niya po."





"ako." narinig kong sabi ni.. yoongi?!?! PAKYU TO THE MOON AND BACK GAGO.





"naks! hinimatay lang si kyle kayo na?!" rinig kong sabi ni jin.





"so sino po ang maiiwan dito?" tanong nung nurse.




"ako saka- jungkook! lika dito." tawag ni yoongi.





"ayoko nga, kita mong kumakain yung tao dine e."





"gago dali na- bibili kita ng cupcake mamaya hehe."





"aanhin ko naman yung cupcake? ewan ko sayo hyung bye na nga."





"tangina nang-iwan."





"ikaw ysa tara na nga dito!"





"user ka din e no, kapag kailangan lang saka ako tatawagin ulol."





"dali na."




"ere na nga papunta na!"

-


di parin ako dumidilat kasi nga ayoko pwe! -.-




"uy ysa, sa tingin mo ba humihinga pa yan?" pakyu talaga yoongi, pakyu.





"malamang edi dapat nasa morgue tayo kung patay na yan."





"kayo po ba yung boyfriend?" tanong ng nurse kay yoongi.




"ah, oo."





"punta nalang po kayo ng counter."





"bakit?"





"kayo po yung boyfriend kaya kayo ang magbabayad ng bill."





ayan gago HAHAHAHAHAHAHAHA.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com