47.
3:12 PM
hoseok: kausapin mo naman ako oh, pagpaliwanagin mo lang ako... please.
kyle: akala ko ba kaya mong maghintay? 1 month nga lang yun oh.
kyle: tapos makikita kita may kahalikang ibang babae?
kyle: wow lang as in speechless ako.
hoseok: nagkita lang kami, aksidente, she was my old friend tapos hinila niya nalang ako bigla!
kyle: bullshit. eh bat ka nagpahalik?!
hoseok: nakita mo namang lumayo agad ako diba?!
kyle: wag na nga tayong maggaguhan hoseok. i'm ending our so called 'relationship', thank you sa lahat. kaya ko namang bayaran sayo sabihin mo lang.
hoseok: wait kyle!
you cannot reply to this conversation.
hoseok: i still love you..
you cannot reply to this conversation.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com