48.
yoongi: oh anyare nanaman sayo kanina? sa overpass ka nanaman umiiyak tangina yung totoo, maganda ba pag umiiyak don? matry nga.
kyle: heh! pero thank you sa pagbigay mo ng panyo.
yoongi: gago anong bigay laban mo yon tas ibalik mo sakin! pero ano ba talaga nangyari sayo?
kyle: lowkey chismoso din to eh |
erased
kyle: it's about me and hoseok.
yoongi: tangina wait susugurin ko lang
yoongi: wag na pala may deadly weapon yun eh.
kyle: edi ngitian mo para masilaw.
yoongi: aBA
kyle: jUk luNgzxc n4mAn pH0ezxc bH03szxc b3nTe 7rEs m4pA6mHal 4j3j3j3j3,,,,,,,.....!!!???!!!
yoongi: jeje amputa.
kyle: eh bat ba idol ko yung tambay samin eh.
kyle: sa tingin mo, magkano kaya yung 1 kilo ng mangga, 3 mango shake (large), saka mango pie?
yoongi: idk.
kyle: luh ulol inalala ko pa lahat yun oh tas idk lang sagot. ibabalik ko lamg kasi yung mga binigay sakin ni hoseok kaya magsisimula ako sa unang-unang ibinigay niya sakin.
yoongi: ahh..
yoongi: ako kaya nagbigay nun.
sent
kyle: ha?
kyle: wAIT ANO
kyle: sabihin mo sakin, ikaw ba talaga?
seen
kyle: tangina
kyle: mo jepoy dizon! ano yung sinasabi mong nakatira ako sa skwater?! tignan mo yan oh village yan tangina mo, *le pakita ng laptop* kita mo to? hampas ko to sa mukha mo eh tangina mo eh. tangina mo talaga jepoy dizon!
yoongi: tsk nababaliw nanaman.
kyle: dali na kasi!
yoongi: oo na ako na.
kyle: omg jdhskshsjskdgdjshshshsk
yoongi: naulol na siya oh.
kyle: lablab mo ko senpai omg tenkyuuuuu gxkshsjshhdkshs
"tsk baliw talaga." -yoongi.
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com