Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

48.

yoongi: oh anyare nanaman sayo kanina? sa overpass ka nanaman umiiyak tangina yung totoo, maganda ba pag umiiyak don? matry nga.

kyle: heh! pero thank you sa pagbigay mo ng panyo.

yoongi: gago anong bigay laban mo yon tas ibalik mo sakin! pero ano ba talaga nangyari sayo?

kyle: lowkey chismoso din to eh |
erased

kyle: it's about me and hoseok.

yoongi: tangina wait susugurin ko lang

yoongi: wag na pala may deadly weapon yun eh.

kyle: edi ngitian mo para masilaw.

yoongi: aBA

kyle: jUk luNgzxc n4mAn pH0ezxc bH03szxc b3nTe 7rEs m4pA6mHal 4j3j3j3j3,,,,,,,.....!!!???!!!

yoongi: jeje amputa.

kyle: eh bat ba idol ko yung tambay samin eh.

kyle: sa tingin mo, magkano kaya yung 1 kilo ng mangga, 3 mango shake (large), saka mango pie?

yoongi: idk.

kyle: luh ulol inalala ko pa lahat yun oh tas idk lang sagot. ibabalik ko lamg kasi yung mga binigay sakin ni hoseok kaya magsisimula ako sa unang-unang ibinigay niya sakin.

yoongi: ahh..

yoongi: ako kaya nagbigay nun.
sent

kyle: ha?

kyle: wAIT ANO

kyle: sabihin mo sakin, ikaw ba talaga?

seen

kyle: tangina

kyle: mo jepoy dizon! ano yung sinasabi mong nakatira ako sa skwater?! tignan mo yan oh village yan tangina mo, *le pakita ng laptop* kita mo to? hampas ko to sa mukha mo eh tangina mo eh. tangina mo talaga jepoy dizon!

yoongi: tsk nababaliw nanaman.

kyle: dali na kasi!

yoongi: oo na ako na.

kyle: omg jdhskshsjskdgdjshshshsk

yoongi: naulol na siya oh.

kyle: lablab mo ko senpai omg tenkyuuuuu gxkshsjshhdkshs

"tsk baliw talaga." -yoongi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com