74.
seokjin: hoy ok naba si kyle?
yoongi: oo
seokjin: juskes! ano ba kasing ginawa niyo mukhang pagod e!
seen
seokjin: hALA PUTANGINA GDKDJSHSJSJSHS
seokjin: i can't breathe hngg;;;;
yoongi: gago, wala nga kaming ginawa e.
seokjin: di kayo huminga?
seen
seokjin: charot lang! pero gusto mong may gawin kayo no?
yoongi: oo.
seokjin: GDKDHDJSHSJSHDHSJDJS
yoongi: tanga, mag-uusap.
seokjin: jusq akala q naman magvversace on the floor kayo!
seokjin: saka bat di ka gumawa ng paraan para makalabas kayo oh?
yoongi: kumpleto naman gamit e -.-
seokjin: di mo ba manlang tinanong kung gusto niya?
yoongi: gago di nga siya makapaglakad e.
yoongi: saka pinagstay ko nalang siya dun, diko na sinabi na nalock-an kami.
seokjin: sus kung alam ko lang nang-chansing kana don!
yoongi: gentleman ako gago.
seokjin: ibig sabihin gentle lang di mabilis..?
yoongi: ano
seokjin: ano?
yoongi: gago hyung
yoongi: wala akong nabasa tangina
seokjin: hehehe akala ko kasi yun yung sinasabi mo..
seokjin: si namjoon na nga lang kausapin ko, hmp!
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com