Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

74.

seokjin: hoy ok naba si kyle?

yoongi: oo

seokjin: juskes! ano ba kasing ginawa niyo mukhang pagod e!

seen

seokjin: hALA PUTANGINA GDKDJSHSJSJSHS

seokjin: i can't breathe hngg;;;;

yoongi: gago, wala nga kaming ginawa e.

seokjin: di kayo huminga?

seen

seokjin: charot lang! pero gusto mong may gawin kayo no?

yoongi: oo.

seokjin: GDKDHDJSHSJSHDHSJDJS

yoongi: tanga, mag-uusap.

seokjin: jusq akala q naman magvversace on the floor kayo!

seokjin: saka bat di ka gumawa ng paraan para makalabas kayo oh?

yoongi: kumpleto naman gamit e -.-

seokjin: di mo ba manlang tinanong kung gusto niya?

yoongi: gago di nga siya makapaglakad e.

yoongi: saka pinagstay ko nalang siya dun, diko na sinabi na nalock-an kami.

seokjin: sus kung alam ko lang nang-chansing kana don!

yoongi: gentleman ako gago.

seokjin: ibig sabihin gentle lang di mabilis..?

yoongi: ano

seokjin: ano?

yoongi: gago hyung

yoongi: wala akong nabasa tangina

seokjin: hehehe akala ko kasi yun yung sinasabi mo..

seokjin: si namjoon na nga lang kausapin ko, hmp!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com