Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

75.

note: chinage kona yung nicknames and gc name nila hehe.

-

BaTang Supot

elyen sa dairy milk: mga hyung alam niyo may nakaone-night stand ako kekeke

jamless pandak: talaga, masarap ba?

elyen sa dairy milk: oo jimin, nakakapagod nga lang, buong magdamag kaming tumayo :"<

motionless gluta: gago HAHAHAHAHAHA

ilavpinkeu: oy jungkook, pumunta kana nga rito iinumin mo na yung gatas mo.

justin segull: hyung naman kasi e!

rapmoan: hoy @motionless gluta, yoongi hyung ok naba si kyle?

motionless gluta: oo.

j-horse: AaYyyyyYYYYYYiiiiIIIIeeeeeEEEEEE

elyen sa dairy milk: pano mo ba kasi siya nagustuhan ahe

motionless gluta: di ko alam. basta alam kong nagandahan na ako sakanya noon pa, nung una kaming magkita, nung elementary.

jamless pandak: bat di mo bako nagustuhan? |
erased

jamless pandak: parang di naman ikaw yan hyung e! HAHAHA

ilavpinkeu: omg matagal na pala yung unang pagkikita niyo? goals omygad! 💕

rapmoan: supporn ko kayo hehe.

rapmoan: suppot* yun.

rapmoan: supot*

rapmoan: basta yun sinusuportahan kita tanginang keyboard.

elyen sa dairy milk: dI kO aLAm bAstA anG aLaM kOnG nAGanDaHAn nA aKO sAKaNya nOon pA nUNg uNA kAmIng kAmInG maGkITa nunG eLemEnTArY.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com