75.
note: chinage kona yung nicknames and gc name nila hehe.
-
BaTang Supot
elyen sa dairy milk: mga hyung alam niyo may nakaone-night stand ako kekeke
jamless pandak: talaga, masarap ba?
elyen sa dairy milk: oo jimin, nakakapagod nga lang, buong magdamag kaming tumayo :"<
motionless gluta: gago HAHAHAHAHAHA
ilavpinkeu: oy jungkook, pumunta kana nga rito iinumin mo na yung gatas mo.
justin segull: hyung naman kasi e!
rapmoan: hoy @motionless gluta, yoongi hyung ok naba si kyle?
motionless gluta: oo.
j-horse: AaYyyyyYYYYYYiiiiIIIIeeeeeEEEEEE
elyen sa dairy milk: pano mo ba kasi siya nagustuhan ahe
motionless gluta: di ko alam. basta alam kong nagandahan na ako sakanya noon pa, nung una kaming magkita, nung elementary.
jamless pandak: bat di mo bako nagustuhan? |
erased
jamless pandak: parang di naman ikaw yan hyung e! HAHAHA
ilavpinkeu: omg matagal na pala yung unang pagkikita niyo? goals omygad! 💕
rapmoan: supporn ko kayo hehe.
rapmoan: suppot* yun.
rapmoan: supot*
rapmoan: basta yun sinusuportahan kita tanginang keyboard.
elyen sa dairy milk: dI kO aLAm bAstA anG aLaM kOnG nAGanDaHAn nA aKO sAKaNya nOon pA nUNg uNA kAmIng kAmInG maGkITa nunG eLemEnTArY.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com