Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 10

Clijster's Pov

Nang makarating ako sa mcdo nakita ko ang dalawang monggoloid na parang kiti kiti sa sobrang harot.

"Hoy!pakyeol kayo!maging mahinhin naman kayo minsan.jongina."

"Ano ba clij!hindi uso ang pagiging mahinhin kapag may pogi!tangna mazy ang pogi!!!" Sabi ni alexa

"OO NGA!JESKE!LALO NA YUNG MUKHANG BAOZI PERO ANG CUTE EMGED PITI." sigaw ni mazy na kami lang ang nakakarinig

"Putspa!basta akin yung tatlo ah!yung maitim,yung malaki mata na maputi at yung mahaba yung baba hueheu"

"Pitingini niyo!"

"Bakit ba ang init ng ulo mo bebe?" Bigla akong namula dahil sa sinabi ni nic.

"A-ano?"

Napansin ko din na bigla niyang narealize ang sinabi niya at naging kamatis.huehue ang cuteeeeee!

"W-wala" sabay iwas ng tingin.

"Uy nicolas bakit ka namumula?"biglang singit ni alexa kaya lalong namula si nic.

"Alexa diba si royce yun?"

"Nasan?" Bigla kong tanong.

"Oo nga!Ayun o! Ksama si ano ba yung pangalan non?sabrina?santa?saltik?samba?ishik?" Sabi ni alexa.

Napatingin ako sa gawi na tinuturo nila at nakita ko si royce...kasama si isha

Si sandy.schoolmate namin.maganda.mabait.matalino.kasama sa cheerleading squad. Tapos ako isang simpleng babae.volleyball player.maganda din naman ako sabi nila alexa hindi nga lang ako paayos--teka bakit ko ba pinagcocompare ko kaming dlawa?

Pero possibleng mafall sa kanya si royce---ano namang pake ko??

Nafall na ba ako kay royce?pero bakit ang bilis naman?

Pwede ba yon?mahal ko si nic tapos mahal ko si royce? O baka naman crush or like lang?

Ay ewan ko ang gulo ko naman.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com