Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 9

enjoy
-------
alexa's POV

"nic,bakit fries lang?ARAY!"bigla kasi akong kinurot ni clij sa braso.

"oo nga wala bang kanin?"sabat ni maze

"mahiya nga kayo!bff fries na nga ang binili sa inyo hindi pa kayo nakuntento"bulyaw ko sa kanila

"duh,sabi kaya ni nicnic manglilibre siya kaya inexpect ko-namin na marami ang libre"mtaray na sagot ko dahil nagugutom na ko.

nicnic chuckled and "sige oorder ulit ako,ano pa po ba ang gusto niyo mga mahal na reyna?"

ako ang unang sumagot"gusto ko ng kanin with chicken fillet,mcflurry,burger-plain burger,uhm.meron ng fries eh,hmm..choco hot fudge yung double ha?hmm..yun lang ay coke float pa pla thanks nicnic~"

"sure kang kaya mo yon ubusin?!"gulat na tanong niya

"oo naman"

"hay baboy talaga..ikaw mazy anong gusto mo?"

"uhmm..katulad din kay alexa pero caramel yung flavor ng sundae and pakilarge yungmcflurry.thanks."

"okay mga mahal na baboy este reyna"sabay takbo

Clijster's POV
haay..mga pg talaga tong dalawang to parang hindi kumain ng dalawang araw.

"napaka niyo talaga hindi na kayo nahiya kay nicnic!"sigaw ko sa dalawang nagseselfie

"edi wow ikaw na ang dakilang concern"sagot pabalik ni alexa sabay pose ulit sa camera.. hay pvta.

...
"eto na po mga kamahalan"

"thanks,loveyou talaga nicnic!"

lamon lang ng lamon yung dalawa ng bigla ako mapatingin sa pintuan habang nginunguya yung fries.

nakita ko si royce...may kasama...bigla akong nawalan ng gana bakit ganto?

pero mayamaya nagkaroon ulit ako ng gana..ang weird ha.

"gala nman tayo!"biglang sabi ni mazy

"san nman tayo pupunta?"tanong ko.

"sa mall!"sabay na sagot ng dalawa.

wala na kaming nagawa ni nic kundi sumama dahil hinila na nila kaming dalawa.
...
*tom's world

buti nalang pera na nila ang ginamit nila sa pag lalaro.natatamad akong maglaro kaya nagpaalam muna ako na bibili muna ng bubble tea.ㅋㅋㅋㅋ

habang naorder ako bigla nalang may humawak sa bewang ko kaya nahampasbko siya kung sino man siya. pag harap ko nakita ko si nicnic na nakahawak sa pisngi niya.pero nakahawak parin sa bewang ko

"gadd!sorry nicnic i didn't mean it! ikaw naman kasi bigla bigla kang nang hahawak ng bewang nagulat tuloy ako! masakit ba?"

"malamang monggi ka ba?gusto mo sampalin din kita?"

ouch ha!

"sorry na!ano bang gusto mong gawin ko?"

"kiss mo ko sa part na sinampal mo"

"HA?!ano ka ba nicnic nasa public tayo!"

"okay lang yan!dali ang sakit sakit kaya" tapos umarte pa siya na parang sakit na sakit eh parang kanina lang..haay."esege ne nge" pabebeng sagot ko

palapot na ng palapit yung labi ko sa pisngi niya ng biglang"ahm..ma'am?eto na po yung bubble tea mo.sorry po sa istorbo?"

bigla akong pinamulahan dahil nakita kami ni ateng nagtitinda ng bubble tea!pero sayang!1point na yon eh! inabot ko na yung bayad saka nagmadaling naglakad, grabe!nakakahiya talaga!ugh.pagtingin ko sa gilid ko nakita ko nanaman si nicnic sa gilid ko na cool lang na naglalakad palibhasa mahaba ang mga legs, mahaba rin kaya yung ano ni--NO! ano ba yang pinagiiisip mo clijster!

ininom ko nlang ang bubble tea ko habang papunta sa dalawng loka loka.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com