Chapter 8
Nicolas at the MM at the mm.
Enjoy
-----------
Alexa's POV
OMYYYYYYYYYKYUNGSOOOOOOOO:""""""> inggit much akoooooo kay clijjjjjjj😭😭😭 edi siya na kinakantahan!후후후 깹송
Nicolas' POV
Ano bayon?!bakit yun yung kinanta ko wala namang connect sa story namin? Pta.kaboboㅋㅋㅋ basta yung nalang ang tinugtog ng kamay ko eh may pasabi sabi pa akong dapat makuha niya Ung gusto kong sabhin eh ako mismo hindi ko alam ang gusto kong sabihin.pabo.
"Nicolas?"nabalik ako sa reality ng may tumawag sakin.andito pa pala kami ni clijster sa rooftop.
"B-bakit?"
"Hindi ko nakuha ung gusto mong sabihin.huhu."
"H-ha?"
"Sabi ko hindi ko nakuha yung gusto mong iparating.sorry✌"
"Ano kaba okay lang.ako rin naman hindi ko alam kung bat ko yon tinugtog."
....
"Hatid na kita?"tanong ko kay clijster na nakatingala.gabi narin pala buti nalang 8:00 pm pa sinasarhan ang school.
"Sige"
Pababa palang kami ng may matanaw kaming dalawang babae na nagmamadaling bumaba.biglang sumigaw si clijster.
"HOY KAYONG DALAWA KILALA KO KAYO BUMALIK KAYO!"
Agad namang lumingon yung dalawa at parang si flash na ang bilis makarating.
"Bakit mo kami pinabalik.ililibre mo ba kami kasi kinantahan ka niya?-.^" tanong ni alexa
"Hindi!sabay na tayo duh."
"Hindi na nakakahiya naman.mukha kaming panira sa moment niyo."sagot ni alexa na pinagsangayunan ni mazy.
"Oo nga!tsaka magbo-boy hunting pa kami!"sabat ni mazy
"HINDI!SASAMA KAYO."
"KFINE BASTA ILILIBRE MO KAMI NG PIZZA SA S&R at fries sa mcdo"
"Oo na."pagsusuko ni clijster
"Hindi tara ako nalang ang manglilibre"sabat ko
"TALAGA?"sabay na tanong ng dalawang gaga.
"Oo tara na baka magbago pa ang isip ko."at para nanamang si flash dahil agad na tumakbo sa kotse ko.
"Dapat hindi mo na sinabi yon.kawawa ang wallet mo.malalaspag"sabi ni clijster
"Hayaan mo na.tara na"
*Mcdo drive thru
"3 pong bff fries no drinks"
*S&R
Clijster's POV
Umupo na kami habang naorder si nicolas.pagkatapos...
"Kayong dalawang baboy kayo hindi na kayo nahiya kay nicolas.para talaga kayong mga gaga."
"Duh.masamang tanggihan ang grasiya.sabi niya libre eh edi tanggapin."sabi ni mazy.
"Ewan ko sa inyo"
~~~~~~~~~
HOHOHO it's been a month?
Short and cut dahil hindi ko na kaya sobrang sakit na ng mata ko dahil simul kahapon wala na kong tigil sa kakapnood ng CMB para lang maabot ang 5m views.k walng nagtatanong byee
Comment and voteeee
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com