Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 7

Nagupdate ako dahil ang squishy ni kyungsoo☺☺☺enjoy!

----------------------------
Nicolas' Pov

Monday nanaman!hayyyyyy.bumangon na ako at naligo at nagtoothbrush.palabas na ako ng makita ko ung gitara ko sa may tabi ng cabinet.naisip kong dalhin yun ewan ko kung bakit.sa pagkakatanda ko huli kong ginamit yan nung grade six,bakasyon bago kami mag highschool.at ngayon ko lang ulit gagamitin.

yung araw na masaya pa kami ni clijster.

ung huling araw na nagpapansinan kami.

Yung huling araw na maayos pa ang pakikitungo ko sa kanya.

after 3years.magagamit ko na ulit siya ngayong fourth year na kami.

Bumaba na ako bago pa ako magdrama.

"Anak,kain ka muna oh ready na yung breakfast mo."

"Sige po."

Nang Umupo na kami ni mama sa upuan...

"Anak umuwi ka ng maaga sa friday ha?"

"Bakit po?"

"Dadating ang papa ni clijster.iniimbita tayo ni almera(mama ni clijster)"

Bigla akong nabulunan dahil sa sinabi ni mama

"Sa friday po?!bakit naman po uuwi?!"

"Okay ka lang ba? bakit ka ba nasigaw?"

"Wala po sige po alis na ko."

"Osige magiingat ka ha?"

"Opo"

Clijster's Pov

Monday nanaman.Natatakot akong pumasok.baka kase pag pasok ko sungitan nanaman niya ako.haaayy buhay.

Ginawa ko na ang morning routine ko at bumababa na ako para sa breakfast ko.pagbaba ko naabutan ko si mama na naglalagay ng plates,spoon,and fork.

"Morning ma"

"Oh andyan ka na pala.goodmorning din."umupo na ako dahil gutom na gutom ako.hehe.

Nainom na ako ng milk ng bigla nagsalita si mama.katapat ko siya.

"Nak sa friday uwi ka ng maaga ha?"

"Bakit naman po?"

"Uuwi kase papa mo! ☺"

"Talaga po?!bakit po siya uuwi?^O^"

"Magbabakasyon lang 1 week lang naman siya dito."

"Ahhhh.okay po ^o^ sige po babye ma muahhhh!"

***school***

Habang naglalakad ako sa hallway nakita ko si nic nic at nagulat ako ng dala dala niya yung gitara niya na nilagyan namin ng sulat sa likod.ang sinulat namin

Clijster+Nicolas= ❤

Hindi ko din alam kung bakit namin yan sinulat.haha.nakatulala pala ako kaya hindi ko namalayan nasa harap ko na si nicnic hah--

SI NICOLAS NASA HARAP KO OMYGOD!

"Hi clij."slightsmile na sabi niya.

"H-hello din"ano ba clijster!bakit ka ba nauutal?!

"Sabay na tayo pumasok sa room?"

TOTOO BA TO?

"s-sige"

Pagkapasok namin sa room umupo na kami sa upuan namin.after ng ilang minutes ay dumating na si ma'am at nagstart na ang classes.

***

Sa wakas uwian na!wohooo!

Dali dali akong nagayos ng gamit dahil....ewan ko din.hehe.

"Clijster may pupuntahan ka ba?"

"AY POGI!!"JUSKO NAMAN SINO BA ITO....paglingon ko...AY P*TA POGI NGA!

"AY.ahehe.nicnic ikaw pla yan."

"Hahahaha.ikaw talaga."

Fck.totoo ba to?natawa ba talaga siya?
After how many years nakita ko ulit siyang tumawa.

"Oy!tinatanong kita kung may pupuntahan ka."

"Ah.wala uuwi na."

"Ah.halika!samahan mo ko sa rooftop tambay muna tayo."

AHHHHHH!OEMGY.

Mazy's Pov

Aba!ang gaga.lumelevel up.nasan na ba kasi si alexa!!talaga yung PG na yon! nagselfie muna ako ng may mahagip ang camera ko.Jacob Brouton or JB for short......na may...kasamang......babae....bagong babae.....hindi ko alam kung bakit nagkaganyan yan.hindi namn yan ganyan dati...nung hindi pa siya iniiwanan ni Merchie.

"Hoy!"

"Ay Gago!"paglingon ko...gago nga.

"Ano ba alexa!nakakainis ha!lecheng to"

"Ouch ha!na gago na leche pa!"

"Haha!siraulo."

"Bakit ka ba nakatulala sa bintana?may nakikita ka ba?ha?uwaaahhhh!alis na tayo!"

"Gaga kaba?duwag to! Nakita ko lang si jb---"

"May kasama nanamang ibang babae?mazy naman huwag ka na kasing umasa sa kanya!ikaw tong laging nasasaktan tuwing may kasama siyang ibang babae tapos siya cluesless na may nasasaktan siya!tama na kase zyzy.umaasa ka lang sa wala.try mong magmove on o kaya kung hindi mo kaya magconfess ka para kapag nireject ka mas magsisink in sa utak mo na kailangan mo na magmove on.kase zyzy nahihirapan din kami ni clijster sa tuwing umiiyak ka.please zyzy?para rin naman sayo to eh."

"Sige tatry ko"malungkot na sabi ko.ITATRY.hindi rin namn kasi madaling magmove on lalo na at ilang taon din ako naloko sa kanya.

"Osige.halika na uwi na tayo .teka nasan si clijster?"

"Hinatak ni nicolas sa rooftop"

"Tara sundan natin!huwaahhhh!level up na siya!!"parang batang sigaw ni alexa.

Nicolas' Pov
Andito na kami sa rooftop kakantahan ko siya para naman kahit sa kanta lang maramdaman niya ang pagmamahal ko sa kanya.

"Clijster kakantahan kita ha?sana makuha mo ang gusto kong sabihin sayo."

Clijster's Pov

PLAY THE SONG!:thinking out loud

When your legs don't work like they used to before
And I can't sweep you off of your feet
Will your mouth still remember the taste of my love?
Will your eyes still smile from your cheeks?

Bakit eto ang kinakanta niya?

And, darling, I will be loving you 'til we're 70
And, baby, my heart could still fall as hard at 23
And I'm thinking 'bout how people fall in love in mysterious ways
Maybe just the touch of a hand
Well, me-I fall in love with you every single day
And I just wanna tell you I am

So honey now
Take me into your loving arms
Kiss me under the light of a thousand stars
Place your head on my beating heart
I'm thinking out loud
That maybe we found love right where we are

When my hair's all but gone and my memory fades
And the crowds don't remember my name
When my hands don't play the strings the same way
I know you will still love me the same

'Cause honey your soul could never grow old, it's evergreen
And, baby, your smile's forever in my mind and memory
I'm thinking 'bout how people fall in love in mysterious ways
Maybe it's all part of a plan
Well, I'll just keep on making the same mistakes
Hoping that you'll understand

But, baby, now
Take me into your loving arms
Kiss me under the light of a thousand stars
Place your head on my beating heart
Thinking out loud
That maybe we found love right where we are

So, baby, now
Take me into your loving arms
Kiss me under the light of a thousand stars
Oh, darling, place your head on my beating heart
I'm thinking out loud
That maybe we found love right where we are
Oh, baby, we found love right where we are

Hanggang sa matapos ang kanta naguguluhan parin ako.ano ba ang pinapahiwatig niya.bakit niya kinanta sakin yan?hindi ko makuha angmessage niya sakin.kayo ba naintindihan niyo?icomment niyo nga.

-------------
Mahaba ba?hehe.ang squishy kase ni kyungsoo ^~^ kaya nainspire ako magsulat wihihihi..

Vote and comment para ganahan ako ulit ^~^

=chinitachubby=

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com