Chào các bạn! Truyen4U chính thức đã quay trở lại rồi đây!^^. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền Truyen4U.Com này nhé! Mãi yêu... ♥

Chapter 6

Alexa's Pov

O to the M to the G

Hindi talaga ako makaget over kahapon alam niyo yon? kase ganto ung namgyari kahapon.

*Flashback
"Well sige magpapakilala ako.......I'm Royce, Royce Tahimic"

"MONGI?!"

"SHH.ang ingay mo naman!"sita niya saken

"Hehe.sorry ✌kelan ka pa bumalik?"

"Kahapon lng.dapat nga pagkadaan ko dito pupuntahan na kita eh.kaso andito ka pala."

"Naks.first time na ako ang una mong pupuntahan.pano naman si clijster?"

"Next time nayon.may date eh."

"Asus.selos alert."

"Tss.tigiltigilan mo ako"

"To naman hindi mabiro.nasan na yung mga pinapabili ko sayo?"

"Nsa compartment"

"Kumpleto ba?nabili mo lahat?"

"Oho kamahalan."

"Good.thanks cousin.tara punta na tayo sa car mo tapos hatid mo ko monggoloid ka."

"T*ngn* to driver mo ba ako?g*** ka ha"

"..|.." Ayan para tumahimik siya.

*end

Dba?umuwi na si mongicousin!haha andami ko tuloy mga stuffs and chocolates. pero isa lng masasabi ko sa
Kanya.

Parang hindi siya pumunta ng ibang country.walng pibagbago.lalo na ung mukha mukhang monggoloid parin.

Clijster's Pov

Nakauwi na pla si royce pero hindi manlang ako dinalaw. *pout*

*toktok

"Clijster nsa baba si royce."speaking of.

"Opo"

Habang palabas ako ng kwarto ko at pababa ng hagdan i'm wondering ano na kaya ang itsura niya ngayon?

Pagkababa ko napatingin agad ako sa kanya.malaki ang pinagbago niya.tumangkad lalo siya at naging blonde ang buhok niya.

"Clij!"

"Royce"i said with a slight smile on my face because the ambiance is awkward or it is just me?you can't blame me if i feel awkwardness around us because it is about 3 long years since we have talk.

"Oh eto mga pasalubong ko sana kahit yan lang maappreciate mo kahit ......."

"Ha?" hindi ko narinig ung sinabi niya dahil pahina na ng pahina eh.

"Wala.haha.tumaba ka ata?"

"Masarap kase kumain.haha.ikaw.nagimprove ka ha."

"Talaga?"

"Oo pumogi ka nga eh.Naks!"

"Talaga?bwisit talga yung si Alexababoy pinaglololoko nanaman ako!"

"Haha.naniwala ka naman don eh isa't kalahating g*** yon."

Royce' Pov
Andito ako kila clijster para ibigay ung pasalubong ko sa kanya.

Nung nakita ko siya napatulala ako saglit kasi kahit chubby na siya lalo pa siyang gumanda.

"Clij!"tawag ko sa kanya

"Royce"slightsmile na sabi niya.alam ko naman na naawkwardan siya you know i can't blame her.3years din kaming hindi nagkita.

"Oh eto mga pasalubong ko sana kahit yan lang maappreciate mo kahit hindi na yung pagmamahal ko"

-------------
Short!sorry kung wlang kwenta at matagal!ano kaya ang role ni royce sa story?

=chinitachubby=

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com