Special Chapter: Interview with the Vampire
Special Chapter: Interview with the Vampire
"Ikaw na ang kumatok" sabi ko kay le_girl...
"Ikaw na Author! Nakakatakot! Baka bad mood pa si Van!" >__< Aish! Natatakot din ako eh! Baka kagatin ako. Pero okay lang. HAHAHA! Kailangan niya akong panagutan pagnagkataon. ^O^
"Ganito na lang, ako ang kakatok tas ikaw ang kakausap" sabi naman ni CrimsonCrinkles...
"Ehhh...ako na lang kakatatok tas ikaw ang kakausap" sabi ko naman sa kanya...
"Yung totoo, sinong author sating dalawa?" =__=
"Sige na. Ako na nga" =__=
Teka. Bago ako kumatok, nandito kami sa bahay ni Lolo G, sa labas ng kwarto ni Van, KAMI means madami kami. Kasama ko yung mga readers na may katanungan para kay Van. Ako ang magiinterview sa kaniya ngayon...
Kumatok na ako at buti na lang ay agad niyang binuksan...
"Hi Van!" ^___^
*BOOSGH!*
Isinara niya ulit yung pinto. =__= Bastos. Promise, nag-usap na kami tungkol dito. Kundi pa ako nagpromise na ibabalik ko sa kanya si Kisha hindi siya papayag eh...
Kumatok ako ng kumatok hanggang sa buksan niya ulit...
"Tss. Pasok na nga! Bwisit!"
"Pasok na daw tayo!" ^O^V
***
"So Van, ready ka na ba?" nakaupo kami sa mahabang couch at sa katapat naman nakaupo si Van habang nasa lap si Jiji. Letche. Buti pa si Jiji... +___+
"Simulan mo na" =___=
Kinuha ko ang papel ko na kinasusulatan lahat ng mga tanong...
(Legend: V - Van A - Author)
A: Okay, magsimula tayo kay....prettygirlROCKaizy26: Bakit mas minahal mo si Jullia kahit na si Kisha ang nasa harapan mo?
V: Una, wala si Kisha sa harapan ko, iniwan nga ako di ba? Pero sasagutin ko na din, hindi ko alam. Hindi naman siguro dapat sinusukat ang pagmamahal hindi ba? Pero sa ngayon nalilito pa rin ako kung sino ba talaga. -___-
A: Hmmm...next...le_girl: Ba't ang hilig mo sa ano...yung ano...
V: Ano? *smirk*'
A: Sa sex. >/////> Tsaka isa pa, kung mapapahamak ang buhay ni Kisha tapos kailangan mo siyang pakawalan para maligtas siya? Pakakawalan mo ba siya? Or ipaglalaban mo pa rin siya? Ohoiiii, ganda ng question niya. Kaya mo?
V: *insert pamatay na tingin* Sino dito si le_girl?
le_girl: Ako! ^O^
V: Tss. Why do you have to give me such a hard question?
A: Hep! Di ba ako ang nagtatanong dito? Sagutin mo na lang!
V: Papakawalan ko siya pero bibigyan ko siya ng madaming oras bago ko siya bawiin ulit. At tsaka mas sanay ako sa pakikipaglaban at ayaw kong may pinapakawalan kaya ipaglalaban ko siya kahit ikamatay ko pa and about the first question? Bakit mahilig ako sa sex? Kasi masarap. *smirk*
>/////////////////////////<
A: Sana ako na lang si Kisha... (pabulong) O next, MikaellaFocht: Hindi kaya guilt lang yung nararamdaman mo kay Jullia gaya ng sabi ni Lolo G? Sinong mas matimbang? Si Kisha o Jullia?
V: Guilt? Ano bang pakiramdam ng ganun? Psh. As for the second question, hindi ko alam ang weight nilang dalawa. -____-
A: Hahahaha! Ito naman from CrimsonCrinkles: Bat hindi ka na lang nainlove saken? Do you find Cross as a threat? Sa vampire clan at sa puso ni Kisha?
V: Vampire Clan?
Bulong kay CrimsonCrinkles A: Hindi pa niya alam na vampire hunter si Cross! >__< But anyways, alisin mo na yung vampire clan, joke lang yun. Hehehe... >__>
V: I didn't know you so how would I fall for you? And I have a lot of problems with love right now kaya wag ka ng dumagdag. -___- (Ouch) Yung Cross na 'yun...threat? F*ck that stupid guy...mas gwapo ako sa kanya kaya kahit kailan hindi siya threat lalo na sa puso ni Kisha... +___+
A: Relax dude...next, potswithlove: Kisha ba talaga o Jullia?
V: Both. -___-
A: From lovestoryofyouandme: Sino ba mas matimbang si Jullia o si Kisha?
V: I just said it earlier, I didn't know their weight. -___-
A: Sus. Excuses...pa-slow kunwari. >__>
V: What did you just say? >__>+
A: Wala, sabi ko next na, from ChindieRoque: Sino ba talaga ang mahal mo Van Jullia or Kisha? Tsaka ka-ano ano po ni Kisha si Cross...childhood friend po ba?
Hindi ko pa masasagot ang second question mo about Kisha and Cross kasi para kay Van lang dapat ang questions. :)
V: ......
A: Van, sino daw mas mahal mo?
V: Sarili ko... -___-
A: Tss...-__- Next from glemarie: Van baket ang gwapo mo? Baket ka affected pag may ibang lalake na kumakausap or nakakasama si Kisha di ba ibig sabihin nun mahal mo talaga siya at tama si Lolo G?
V: *smirk* (everyone dies) Gwapo ako kasi gwapo ako. Tsaka kailangan pa ba yun ng dahilan? *winks* (faints) I'm affected cause she's MINE and MINE ONLY...
A: Ohhh, so, how about me? Can I be yours? *insert pacute smile*
V: Kilabutan ka nga author... -___-
A: Psh. Letche ka! Next! From MakingThingsHappy: Kung bakit sa lahat ng babae....kay Kisha ka nainlove?
V: Because she's different...and first I laid my eyes on her...my heart beats faster...that's why...I thought...she's the one...
A: Luuuuuuh! Ang keso. Next na nga! From JenyllMabborang: Paano mo nasabing ikaw ang pumatay kay Jullia? Bakit mo sinipsip ang dugo niya? Hindi mo ba nacontrol ang sarili mo?
V: I just...killed her. How many times would I tell that i'm the one who fcking killed her. And I sucked her blood because i'm a vampire. At once na makatikim ako ng dugo, hindi ko na mapigilan ang sarili ko....
(Tingin sa camera. Chos. XD) A: Hindi totoo ang sinabi niya, well, may part na totoo, pero ako pa rin ang may alam ng lahat so abangan niyo na lang sa next chapter yung mismong sagot sa mga katanungan ni JenyllMabborang...
V: Meron pa ba? -___-
A: Wait! Meron pa! From RanzKyle08: Paano kung isang gabi iwanan ka ni Kisha ng walang dahilan? Anong gagawin mo?
V: I'll do anything to bring her back. Hindi ako papayag ng aalis siya ng wala siyang sinasabing dahilan. Kahit ayaw pa niya, ibabalik ko siya sakin, at kailangan niyang magpaliwanag, masakit man para sakin o hinde...
A: Whooo~ Next, MissdreamyGirlo026: What if nakita mo ulit si Jullia and at the same time magkasama sila ni Kisha at gusto ni Jullia na makipagbalikan sayo pero mag-on pa kayo ni Kisha. Sinong mas pipiliin mo si PAST o si PRESENT?
V: Si FUTURE. -___-
A: Ang haba nung tanong niya sagutin mo ng maayos!
V: Fine! Hindi ko alam! I'm fucking confuse right now, okay?! You don't know that all of the questions about Jullia and Kisha is killing me!
ALL including Author: O_____O
(Lapit kay Van) A: Uhh...okay ka lang?
V: Mukha ba akong okay?!
A: *sigh* Guys, hug niyo na lang si Van *tingin kay Van* Pwede?
V: Fine pero sandali lang. 1 second sa bawat isa. -___-
A: Oh pila na! 1 second lang ah!
Matapos ang yakapan session...
A: Salamat sa pagsagot ng mga tanong Van!
V: Now, you'll bring Kisha back?
A: Ah-eh...
V: What? You're not keeping your promise? +______+
A: Ah...ano...BYE! GUYS! TAKBO!!!! <(>O<)>!!!!
Meanwhile, habang natakbo...
A: Dito na po natatapos ang interview kay Van!!! MAUNA NA AKO SA INYOOOO!
Readers na tumatakbo: Authooooor! Wag mo kaming iwan kay Van! Nakakatakot siyaaa! WAAAAAAAAAAH!
A: Goodluck na lang! BYEEEEE! *whoooooosh*
***
LOLOLOLOL. XD Sorry ah. Iniwan ko kayo kasi nakakatakot si Van. Hindi kasi ako sigurado sa pagpapabalik kay Kisha sa kanya. Hahaha! Abangan niyo na lang sa susunod na chapter! Salamat nga pala sa mga sumama at nagbigay ng tanong. Pasensya na sa mga isinagot ni Van. Nililinaw ko lang, si VAN ang sumagot ng mga katanungan niyo at hindi ako. Taga-interview lang ako. Sa pagkakataong ito, si VAN ang tunay na sumagot sa inyo at isipin niyong totoo siya at hindi isang fictional character lamang. KUNG MAY NA-OFFEND, na sigurado akong meron, SI VAN ang sisihin niyo. HAHAHAHA! Siya ang sumagot sa inyo hindi ako. Hindi ko alam kung magpapaganito ako sa susunod. Bahala na. :D
I-feel niyo na lang 'yung 1 second na yakap ni Van. Kuript eh. Hahaha! Malay niyo sa susunod kiss naman. Hahaha! XD
Sa mga hindi nakaabot sa pagtatanong. Better luck next time. ^O^
Ang sunod na chapter ay ipopost ko bukas ng gabi okieee? :)))
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com