Special Chapter: Interview with the Vampire Hunter
A/N: Sa mga maooffend sa magiging sagot ni Cross, kay Cross kayo magalit. Hahaha! Siya ang nasagot sa mga katanungan niyo, hindi ako. I-feel niyong si Cross talaga ang kausap ko dito at kaharap niyo, aryt?
At sa mga hindi pa nalilinawan...ako po ang mag-iinterview kay Cross. :)))
***
Special Chapter: interview with the Vampire Hunter
"Annyeonghaseyo! Nandito po tayo sa harapan ng bahay ni Cross dahil pinaunlakan niya tayo na makapagbigay ng tanong" feel na feel kong maging interviewer...
In case hindi niyo alam, kasama ko ang mga readers ng TPV na may katanungan kay Cross. Medyo madami silang baon na tanong at medyo madami din sila ngayon dito...
Nandito sina shashani | tinjoy_bum | blUeShpINkgAl | kathaijem | MoimoiUnnie | shannenkaeth | MsTuffytifa | nini03 | Loveyahh01 | YourGirl_Des | lovestoryofyouandme | IvanEclev | GhenneMendiolaII | reignheart88 | PiaTorreFranca | mxswanzeyven| MystiqueLuna
"O ano pang inaantay niyo? TARA!" with hand gestures pa...
So eto nga, pumasok na kami sa bahay ni Cross. Wala ng doorbell doorbell! Sus! Pwede namang pumasok na lang eh...
"Who said that you can come in?" -__-
"Ehehehe...ako? Hayaan mo na! Umupo ka na para masimulan na ang pagtatanong sayo! Para matapos na agad!"
"Tsh. Fine" -__-
(C stands for Cross | L stands for Lei o ako)
L: Okay! Start na! Ehem...ehem...question from shashani. Hahayaan mo na lang ba si Kisha sa iba? Magtitiyaga ka na lang bang second best pagdating kay Kisha? And lastly, kailan kaya magiging tayo?
C: No, I'll fight for her. Sinong may sabing susukuan ko na lang siya basta? Porque ba hindi ako masyado nalabas sa storya papatalo na agad ako? Kung ang maging second best ang daan para makasama ko siya, bakit hinde? At kailan magiging tayo? Never. -___-
L: Aray ha! Kung maka-never! Nanosebleed ako sa tagalog mo! Akalain mong maalam ka palang magtagalog? ^O^
C: Tsh. Shut the f*ck up. Just keep asking questions. -__-
L: Hmmp! Fine! Next is from tinjoy_bum. Ano ang sunod mong plano kung sakaling maglaban kayo ulit ni Van? Walang kwenta ang tanong niya kaya pwedeng wag mo ng sagutan. Wahaha! Joke lang po. Loves ko 'yang si Tintin. XD
C: My plan? I'll break his bones and give him severe wounds. I can't kill him because of a promise to Jullia...
L: Hmmm...next...umm...blUeSHpINkgAI. Medyo mahirap i-type ang username niya. Madaming up-down-up-down. Haha! Ang tanong niya: Di ba noon ayaw mo sa kapangyarihan o sa pagiging bampira mo? Ngayon na alam mo na maaari mo tong gamitin laban kay Van, mapaghignati si Jullia at makuha si Kisha. Gusto mo na ba ang pagiging bampira mo?
C: Yeah. I like it. Nung una gusto kong kitilin ang sarili kong buhay dahil ang nilalang na kinamumuhian ko ay naging kapareho ko pero naisip ko na magagamit ko ang kapangyarihan ko sa mga bagay na nabanggit mo...
L: Improving ang tagalog!! Let's give a round of applause!
*Palakpakan ang mga readers na kasama*
L: Okay. Next, kathaijem: Gusto mo bang makipag-loveteam? Bawal kay Kisha ah! At binulong niyang sana daw siya na lang. Hahaha!
C: If that's what she wants then, she'll be my partner. *smirks* | *everybody faints*
*Kasalukuyang nasa palpitation stage si kathaijem dahil sa sinabi ni Cross*
L: OMG!! Tutol ako! Dapat ako ang partner mo!
C: But your the author of the story so you can't. -__-
L: Eh basta! Sa akin ka lang! Hahaha!
C: Crazy. -__-
L: May pahabol pa si kathaijem: Paano kung sabihin ni Kisha na di ka niya kayang mahalin at si Van talaga? Anong gagawin mo?
C: I'll let her go...
L: Aww...Next na nga! Kay MoimoiUnnie: Kung mabibigyan ka ng pagkakataon na makakuha ng isang bagay kay Kisha. Ano yun at bakit?
C: I want her love. 'Yun lang naman ang isang bagay na gusto ko sa kanya, bakit? Dahil mahal ko siya. Kapag nakuha ko ang pagmamahal niya, pwede na kaming maging masaya at mamuhay ng tahimik. If ever I have a chance to get that...i'll do it but she loves somebody else...
Mga kasamang readers: Awww~
L: Sorry Cross. Okay lang 'yan. Hayaan mo, bibigyan kita ng kaloveteam pero hindi muna ngayon. Antay antay din ha? *punas luha* Next na nga! Kay shannenkaeth: Kung ikaw ang pinili ni Kisha kesa kay Van mapapasaya mo ba siya ng sobra kagaya ngayon?
C: Yes. I'll do everything to make her happy...
L: Next is from MsTuffytifa: Kung sakaling hindi mo nakilala si Kisha at ako ang naging friend mo since childhood, may posible bang mainlove ka sakin dahil sa kakulitan at kasweetan ko?
C: Why not? *insert makalaglag panty-ing smirk* | le dies...
L: Hooo! Ang init!! Grabeee! Tigil-tigilan mo nga 'yang kakasmirk mo! Tingnan mo nga ang mga kasama ko! Tulala na! Next! Next! Jusko!! From nini03: Sa maraming taon na kasama mo si Kisha, hindi ka ba nagmahal ng iba? Siya lang ba o meron ka pang minahal na iba?
C: Bukod sa sarili ko, wala na. -__-
L: Hmm...ito...from Loveyahh01: What would you feel if Jullia is alive but she's a Vampire like you?
C: I would be happy but...having the thought that she'll be a vampire, i'll get mad. I don't want her to suffer from this curse. And I will definitely kill who bring her back to life...
L: *lapit kay Loveyahh01 sabay bulong* Teh! Hindi pa niya alam na buhay si Jullia at mas lalong hindi niya alam na nasa kamay ito ni Israel pero try kong itanong. Wait lang. *balik ulit sa upuan*
Second question niya: What if she confesses to you that she's inlove with Israel?
C: *kunot noo* What the f*ck are you talking about? -__-
L: *tingin kay Loveyahh01* Hindi pa masasagot ang tanong mo, maybe sa mga susunod na chapter. :) Next from YourGirl_Des: Kung i-seseduce kita, madadala ka ba? Pfft. Haha! Sagutin mo 'to ng maayos. XD
C: Who's YourGirl_Des here? *tingin sa mga readers*
YourGirl_Des: AKO! (^O^)/
C: Hindi ako madadala sa pang-aakit mo, si Kisha lang ang makakaakit sakin. -__-
L: Bakit naman hinde? Ikaw talaga! Next ay kay lovestoryofyouandme: Paano kung makidnap si Jullia at Kisha, at dapat isa lang ang ililigtas mo? Si Jullia o Kisha?
C: Ililigtas ko si Jullia kasi alam kong dadating si Van para iligtas si Kisha...
L: Galing ng sagot ah. (~~,) Next po ay si IvanEclev: Patingin daw ng abs. (Hindi ko sasabihing joke lang, baka ipakita eh. XD) Tsaka paano pag nagkaroon ka ng power na kagaya ng Archer Brothers. Gusto mo bang palitan ang alaala ni Kisha? Na ikaw yung mahal niya?
C: If ever I have a power like that, I won't do it. Para na ring inalisan ko siya ng buhay kapag ipipilit kong mapunta siya sakin. Kapag ginawa ko 'yun, para na lang rin akong nag-cheat sa sarili ko...
L: Ohhh, next from GhenneMendiolaII: Talaga bang mahal na mahal mo si Kisha at mapapatawad mo ba si Van?
C: YES. I love her so much and I won't forgive that bastard vampire...not yet. -__-
L: Laki talaga ng galit mo kay Papa Van. Oh well, let's procede. From reignheart88: Anong mararamdaman mo pag nakita mong buhay si Jullia? Matutuwa ka ba o hinde? At if ever na marecover na ni Kisha ang memories niya ipagtatapat mo na ba ang feelings mo for her?
C: Of course I would be happy. Kahit naman hindi na niya maalala ang lahat, I will still confess to her. Humahanap lang ako ng tamang panahon at pagkakataon...
L: Naks! Gumaganon ka na ngayon ah! Next...PiaTorrefranca: Di ba gusto mo lang maging masaya si Kisha? Paano kung kasiyahan ni Kisha ay si Van? Are you willing to give her up for her happiness?
C: If letting her go is the only way to make her happy then I'm willing to do it...
L: Ako na lang kasi... (pabulong) Next from msxwanzeyven: Di ba may iba't-ibang klase ng bampira? Paano kung hindi isang royal blood ang kumagat sayo, anong klase ng bampira ang gusto mong kumagat sayo?
C: I won't choose. I don't like to be a vampire anyway... -__-
L: Hilig mo talagang magpokerface no?
C: Why do you care? -__-
L: 'Cause I'm the one who create you. -__-
C: Tss. Just make this f*cking interview quick. I have a lot to do. -__-
L: Tss. Oo na! Maka-cuss 'to! Mana ka talaga sakin. XD Lastly from MystiqueLuna: What if I accidentally spill my strawberry shake to you? What will you do? And why did you cuss so much? If you may, I want to be your friend...
C: I'll definitely curse you for ruining my shirt. I love cussing, got a f*cking problem with that? And I don't need a friend. Kisha and Ivan are enough... -__-
L: Suplado mo talaga! Ayan! Tapos na! Mahal ka naman ng readers di mo pa binaitan!
C: Nah, I don't care. You done already?
L: Yep! Thank you! ^O^
C: Tss. *harap sa readers na tahimik na nanonood at nakaupo sa mahabang couch* I'm rude and I cuss most of the time so...you should understand me. Si Lei dapat ang sisihin niyo, ginawa niya akong palaging nagmumura but then...I want to show you this...
Sabay...
Taas...
Ng...
Shirt...
At...
Pakita...
Ng...
Abs...
ALL: KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH~!!!!!!!!!!
C: Tsh. Girls are girls. -__-
L: Waaaaaaaaaah! Bakit naman ba pabigla-bigla ka na lang! >//////<
Jusko! 'Yung mga readers ko ang pupula ng mukha!! Parang sasabog na!!
L: Umuwi na tayong lahat, baka manosebleed ako e-este kayo!
C: Thanks for wasting my time. -___-
L: Welcome! ^O^
At dito na po natatapos ang interview. At uuwi akong kasama ang mga readers na mapula ang mukha, tulala at halatang hindi makaget-over sa abs ni Cross. XD
***
Lei/shinkumi's Note: LOLOLOL~ Salamat sa sumama sa kabaliwang chapter na ito. XD Sana naman nasagot niya talaga ang mga tanong niyo. XD Baka last na special chapter na ito. Hindi ko pa rin sigurado. Ginawa ko lang 'tong way para makapag-isip pa ako ng sunod na chapter pa talaga. XD Pero salamat sa mga nagbigay ng mga tanong at sumama! Sana nafeel niyong kasama talaga kayo. Haha!
At baka matagalan pa ang update ko kasi sa June 17, Monday. May pasok na ako. Salamat talaga sa mga umiitindi sakin dahil matagal akong mag-update. Matatagalan pa ang sunod pero sisiguraduhin kong hindi magiging lame ang mga susunod na chapter. I-cheer niyo na lang ako. Hahaha! XD
Bạn đang đọc truyện trên: Truyen4U.Com